Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Báo Bahrain không phục chiến thắng của Olympic Việt Nam

Thứ Sáu 24/08/2018 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nói về trận đấu này, tờ Gdnonline của Bahrain đã lên tiếng cho rằng Olympic Việt Nam thắng là do Bahrain phải nhận nhiều quyết định bất lợi từ trọng tài người Trung Quốc Zhang Lei.
 

Báo Bahrain không phục chiến thắng của Olympic Việt Nam
Báo Bahrain không phục chiến thắng của Olympic Việt Nam hình ảnh
Báo Bahrain cho rằng trọng tài người Trung Quốc đã thiên vị Olympic Việt Nam

Trong trận đấu tại vòng 1/8 ASIAD diễn ra tối qua 23/8, ĐT Olympic Việt Nam đã có chiến thắng khó nhọc 1-0 trước các cầu thủ Bahrain sau pha làm bàn của Công Phượng ở phút thứ 88 của trận đấu.

Thực tế thì các học trò của HLV Park Hang Seo cũng thi đấu không thực sự thuyết phục ở trận này, khi họ bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn cũng như không tận dụng được lợi thế hơn người trong hiệp 2.

Bình luận về trận này, tờ Gdnonline của Bahrain cũng cho rằng chiến thắng của Olympic Việt Nam được hưởng lợi nhiều từ những quyết định không thực sự chính xác của tổ trọng tài làm nhiệm vụ trận này người Trung Quốc.

Tờ báo này viết: “Sau khi Ahmed Bughammar đưa được bóng vào lưới Olympic Việt Nam, trọng tài đã cắt còi vì lỗi việt vị. Tuy nhiên, pha quay chậm cho thấy, Bughammar không hề việt vị”.

Đó là tình huống diễn ra ở giữa hiệp 1, khi Olympic Bahrain đã tổ chức dàn xếp tấn công cực hay để Ahmed Bughammar băng xuống đệm lòng làm rung lưới thủ môn Bùi Tiến Dũng. Thực tế đó là một tình huống nhạy cảm bởi chưa thể khẳng định Bughammar đã đứng dưới hàng thủ Olympic Việt Nam để nhận bóng của đồng đội.

Ngoài tình huống trên, Gdnonline cũng cho rằng, trọng tài Zhang Lei đã hơi nặng tay khi rút thẻ đỏ trực tiếp với Ahmed Sanad. Điều đó khiến Bahrain chỉ còn chơi với 10 người trên sân trong hiệp 2 và việc phải nhận thất bại sau đó cũng là một điều tất yếu.

Olympic Hàn Quốc thiệt quân sau thắng lợi trước Olympic Iran
Chiến thắng 2-0 của Olympic Hàn Quốc trước Iran đã phải đánh đổi bằng một cái giá rất đắt khi thủ thành ‘người nhện’ Jo Hyeon-Woo gặp chấn thương và bỏ ngỏ khả...
Dư âm Việt Nam vs Bahrain: Khác biệt ở lực lượng
Thầy trò Park Hang Seo đã chật vật vượt qua đối thủ ở vòng 1/8 giải ASIAD, nhưng dư âm Việt Nam vs Bahrain vẫn còn nhiều điều đáng nói.
Xuân Trường không thể một mình kiểm soát tuyến giữa
HLV Lê Thụy Hải bày tỏ nỗi lo về khu trung tuyến của ĐT Olympic Việt Nam sau trận thắng nhọc với Olympic Bahrain, đặc biệt bày tỏ lo lắng về Lương Xuân Trường.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X