Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Indonesia dành lời "vàng ngọc" cho ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2018

Thứ Sáu 02/11/2018 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, tân HLV trưởng ĐT Indonesia, Bima Sakti đã coi ĐT Việt Nam là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch AFF Cup 2018.

 

HLV Indonesia đánh giá cao ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 

Ít ngày trước ngày khai màn AFF Cup 2018, tân HLV trưởng ĐT Indonesia, Bima Sakti đã có cuộc giao lưu với giới truyền thông xứ Vạn Đảo.

HLV Indonesia đánh giá cao ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018  hình ảnh
HLV Indonesia đánh giá cao ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Đánh giá về giải đấu năm nay, nhà cầm quân 42 tuổi đã chia sẻ với trang Goal: "Giải đấu năm nay hứa hẹn là giải đấu có sự cạnh tranh cao. Thể thức mới sẽ khiến giải đấu hấp dẫn và khó lường hơn. 

Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ các đối thủ thông qua băng hình và nhận thấy rằng không thể xem thường bất cứ đội bóng nào. 

Thái Lan mạnh nhưng không phải không có điểm yếu trong khi Timor Leste và Singapore đang có những bước tiến đáng kể".

Nói về đội bóng ở bảng A là ĐT Việt Nam, dù chưa biết có đụng độ thầy trò Park Hang Seo ở vòng knock-out hay không nhưng ông Bima Sakti vẫn đánh giá: "ĐT Việt Nam sẽ là thách thức với tất cả các đội ở AFF Cup 2018 sau những gì đã thể hiện ở giải U23 châu Á và ASIAD 2018. Họ sẽ là ứng viên cho chức vô địch giải năm nay." 

 

AFF Cup 2018 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 8/11 tới với các trận đấu ở bảng A. Trong khi đó, bảng B của ĐT Indonesia sẽ diễn ra sau đó 1 ngày. Theo lịch thi đấu, thầy trò Bima Sakti sẽ có chuyến làm khách đến sân của nhà cựu vương AFF Cup, ĐT Singapore.  

HLV Park Hang Seo ra lệnh cấm mới cho ĐT Việt Nam
Càng gần đến ngày AFF Cup 2018 khởi tranh, HLV Park Hang Seo càng cho thấy sự thận trọng khi tiếp tục ban hành lệnh cấm mới với ĐT Việt Nam.
Phong độ của Xuân Trường khiến HLV Hoàng Anh Tuấn e ngại
HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá Xuân Trường có thể trở thành cơn đau đầu với HLV Park Hang Seo bởi cầu thủ của HAGL chưa lấy lại được phong độ tốt nhất.
ĐT Việt Nam giờ lo nhất vẫn là vấn đề tâm lý
Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho biết ĐT Việt Nam hiện chỉ còn một nỗi lo lớn nhất là vấn đề tâm lý do có quá nhiều cầu thủ trẻ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X