Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phong độ của Xuân Trường khiến HLV Hoàng Anh Tuấn e ngại

Thứ Sáu 02/11/2018 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá Xuân Trường có thể trở thành cơn đau đầu với HLV Park Hang Seo bởi cầu thủ của HAGL chưa lấy lại được phong độ tốt nhất.

Xuân Trường chưa có phong độ tốt

Gây ấn tượng trong chiến tích giành ngôi á quân tại VCK U23 châu Á hồi đầu năm, Lương Xuân Trường thời gian gần đây không duy trì được phong độ. Tại ASIAD 2018, Trường "híp" thi đấu không tốt do ảnh hưởng từ chấn thương mũi.

HLV Hoàng Anh Tuấn lo ngại về Xuân Trường hình ảnh
HLV Hoàng Anh Tuấn lo ngại về Xuân Trường trước thềm AFF Cup 2018.
Dù đã phẫu thuật sau giải đấu nhưng Xuân Trường vẫn bị nghi ngờ về phong độ. Trong giai đoạn cuối của V-League 2018, Xuân Trường gần như vắng mặt nên bị đặt câu hỏi về mặt phong độ.
Hiện tại, tuyến giữa của ĐT Việt Nam đang có khá nhiều lựa chọn với Hùng Dũng, Đức Duy, Huy Hùng, Văn Quyết, Quang Hải. Vì vậy, Xuân Trường nếu không có được phong độ tốt nhất sẽ khó chen chân vào đội hình xuất phát.

HLV Hoàng Anh Tuấn lo ngại về Xuân Trường

HLV Park Hang Seo sau chuyến tập huấn Hàn Quốc đã loại 5 cầu thủ, trong đó có Minh Vương - một tiền vệ trung tâm khác của HAGL. Trên thực tế ở những vòng đấu cuối tại V-League 2018, Minh Vương thi đấu khá nổi bật nhưng vẫn không được thầy Park đặt lòng tin.
Đánh giá về tình hình nhân sự của ĐT Việt Nam, Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Tuyến giữa có khá nhiều lựa chọn khi tập trung nhiều cầu thủ giỏi nhất của bóng đá Việt Nam. Tôi nghĩ Xuân Trường là đáng ngại nhất".
"Liệu Xuân Trường đã lấy lại phong độ xuất sắc như ở VCK U23 châu Á chưa, hay sẽ chơi mờ nhạt như ở ASIAD? Chuyên môn của em ấy không phải bàn cãi nhưng vấn đề thể lực lại là rào cản".
Trong khi đó chia sẻ trước giới truyền thông, Xuân Trường ngoài bày tỏ quyết tâm còn tiết lộ slogan của đội tuyển tại AFF Cup 2018 là: "Chúng ta phải làm cho ngôi sao Việt Nam tỏa sáng". 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Lương Xuân Trường:


Sao HAGL mong ĐT Việt Nam tỏa sáng ở AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường đã kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ tỏa sáng ở AFF Cup 2018.
Anh Đức chỉ ra điểm yếu của lứa U23 Công Phượng, Xuân Trường
Chân sút lão làng của bóng đá Việt Nam đã có những chia sẻ về điểm mạnh, điểm yếu rất rõ rệt cần phải khắc phúc và phát huy của lứa U23 Việt Nam hiện tại.
Tiền vệ Xuân Trường khoe quà Hàn Quốc từ đồng đội cũ
Trong buổi tập chiều 21/10, ĐT Việt Nam nhận được món quà bất ngờ là những hộp bánh gạo Hàn Quốc từ hậu vệ Oh Beom-seok, đồng đội cũ của Lương Xuân Trường tại...
Báo ngoại bất ngờ nhắc tới lứa Công Phượng trước giải U19 châu Á 2018
Tờ Fox Sports Asia mới đây đã nhắc tới lứa U19 Việt Nam của Công Phượng, Xuân Trường cách đây 4 năm như một điểm nhấn ở giải U19 châu Á.
Xuân Trường hào hứng khi quay lại Hàn Quốc tập huấn
Mới đây, ĐT Việt Nam đã chính thức đặt chân tới xứ sở kim chi, và tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ cảm giác tập huấn tại Hàn Quốc.
Xuân Trường thừa nhận đang cố gắng tìm lại phong độ tại AFF Cup
Chia sẻ trong buổi họp báo của ĐT Việt Nam sáng nay 15/10, tiền vệ Lương Xuân Trường thừa nhận đang cố gắng tìm lại phong độ để tìm kiếm suất thi đấu ở AFF Cup.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X