Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"ĐT Việt Nam giờ lo nhất vẫn là vấn đề tâm lý"

Thứ Sáu 02/11/2018 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho biết ĐT Việt Nam hiện chỉ còn một nỗi lo lớn nhất là vấn đề tâm lý do có quá nhiều cầu thủ trẻ.

Vấn đề của ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018 khá kỹ lưỡng với chuyến tập huấn dài ngày ở Hàn Quốc. Về Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục tập luyện kín do HLV Park Hang Seo sợ lộ bài. Với sự chuẩn bị như thế, ĐT Việt Nam được đánh giá rất cao trước khi bước vào giải.

Trưởng đoàn chỉ ra vấn đề của ĐT Việt Nam hình ảnh
Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm chỉ ra vấn đề của ĐT Việt Nam.
Tuy nhiên, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm chỉ ra vấn đề lớn nhất của đội tuyển lần này: "Chúng ta đang có được sự chuẩn bị chu đáo, thể thức thi đấu sân nhà, sân khách cũng có điểm lợi riêng. Vấn đề vẫn là tâm lý, liệu các cầu thủ trẻ có chịu được áp lực không?"
"Ban huấn luyện nên chú ý sát sao điều này. Những cầu thủ như Văn Quyết hay Đinh Thanh Trung thì không lo lắng vì có nhiều kinh nghiệm để chống chịu với áp lực".

ĐT Việt Nam rèn thể lực

Sau khi trở về từ Hàn Quốc, ĐT Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện kín khi giới truyền thông chỉ được tác nghiệp 20 phút đầu, phỏng vấn khi buổi tập kết thúc. Trong phần đầu, HLV Park Hang Seo chú trọng đến việc rèn luyện thể lực cũng như sức bật cho các cầu thủ.
Trong buổi tập sáng ngày 2/11, các cầu thủ liên tục di chuyển nhóm và chạy tốc biến. Sau hơn một giờ tập luyện, phần đa các cầu thủ đều tỏ ra mệt mỏi vì bài tập ngốn nhiều thể lực của thầy Park.
Tại vòng bảng AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán Lào (8/11), Malaysia (16/11), Myanmar (20/11) và Campuchia (24/11).

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


ĐT Việt Nam sở hữu thành tích tệ hại ở bán kết các kỳ AFF Cup
Là đội bóng có thành tích vào bán kết đứng đầu Đông Nam Á nhưng lúc này ĐT Việt Nam lại đang có một thống kê tệ hại ở các lần góp mặt ở bán kết.
Nghiêm Xuân Tú bất ngờ dự đoán trận chung kết AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Than Quảng Ninh, Nghiêm Xuân Tú hy vọng sẽ được chứng kiến hai ĐT Việt Nam và Thái Lan tranh chức vô địch AFF Cup 2018.
HLV Park Hang Seo có thêm trợ lý sát ngày dự AFF Cup 2018
LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới đây đã thuê thêm một trợ lý ngôn ngữ để giúp ông Park làm việc hiệu quả hơn ở AFF Cup 2018.
Trưởng đoàn HAGL lên tiếng sau khi Minh Vương bị loại khỏi ĐT Việt Nam
Sau khi tiền vệ Minh Vương bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2018, trưởng đoàn HAGL đã có những chia sẻ về chuyện này.
Sao HAGL mong ĐT Việt Nam tỏa sáng ở AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường đã kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ tỏa sáng ở AFF Cup 2018.
Four Four Two chỉ ra cái tên không thể thiếu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup
Tờ FourFourTwo mới đây đã xếp tiền đạo của tuyển Việt Nam vào danh sách 5 cầu thủ không thể thiếu tại AFF Cup 2018.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X