Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo muốn biến Tiến Dũng, Văn Lâm thành Neuer

Thứ Sáu 02/11/2018 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quan sát buổi tập sáng nay (02/11), có thể thấy HLV Park Hang Seo đang yêu cầu các thủ môn sử dụng chân nhiều hơn để phối hợp tốt hơn với các đồng đội.

HLV Park Hang Seo muốn biến Tiến Dũng, Văn Lâm thành Neuer

Sáng 2/11, ĐT Việt Nam tiếp tục có mặt ở trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF để tiến hành luyện tập để hướng tới AFF Cup 2018. Và như thường lệ, ông thầy người Hàn Quốc chỉ cho phép giới truyền thông tác nghiệp trong khoảng 20 phút đầu trận trước khi tiến hành tập chiến thuật kín.

Theo ghi nhận, ở buổi tập này, ngoài việc cho các cầu thủ chạy bền thì  HLV Park Hang Seo cũng đã dành nhiều thời gian để hướng dẫn các thủ môn luyện tập.

van lam
HLV Park Hang Seo yêu cầu các thủ môn sử dụng chân nhiều hơn

Ông thầy người Hàn đã yêu cầu 3 thủ môn là Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh và Bùi Tiến Dũng phải tập chân rất nhiều với các bài tập như sút cầu môn, chuyền bóng sang hai cánh, bật nhả.

Đây không phải là điều bất ngờ bởi trước đó 3 thủ môn bộc lộ khá nhiều hạn chế về xử lý bóng bằng chân. Trong xu hướng bóng đá hiện đại việc thủ môn tham gia vào các tình huống bóng là rất quan trọng mà những trường hợp của thủ thành Manuel Neuer hay Stegen là những ví dụ tiêu biểu.

Việc các thủ môn có được khả năng chơi bóng bằng chân tốt cũng sẽ giúp họ thêm tự tin trong những tình huống đối phương áp sát, đồng thời giúp ĐT Việt Nam có thể triển khai bóng tốt hơn, thay vì lạm dụng việc thủ môn phất bóng lên tuyến trên như trước.

dt viet nam
ĐT Việt Nam 'khổ luyện' trước thềm AFF Cup 2018

Buổi tập sáng 2/11 của ĐT Việt Nam sẽ diễn ra từ 10h kém 15 đến 11h15. Việc phải luyện tập dưới nắng gắt khiến nhiều cầu thủ tỏ ra không thoải mái.

Buổi chiều nay, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục ra sân luyện tập. Đội sẽ luyện tập cho đến ngày 4/11. Sáng 5/11, toàn đội sang Lào chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2018 gặp đội tuyển chủ nhà vào tối ngày 8/11 tới.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

HLV Park Hang Seo có thêm trợ lý sát ngày dự AFF Cup 2018
LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới đây đã thuê thêm một trợ lý ngôn ngữ để giúp ông Park làm việc hiệu quả hơn ở AFF Cup 2018.
Trưởng đoàn HAGL lên tiếng sau khi Minh Vương bị loại khỏi ĐT Việt Nam
Sau khi tiền vệ Minh Vương bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2018, trưởng đoàn HAGL đã có những chia sẻ về chuyện này.
Sao HAGL mong ĐT Việt Nam tỏa sáng ở AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường đã kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ tỏa sáng ở AFF Cup 2018.
Tầm này Việt Nam không phải ngán Thái Lan
HLV Lê Thụy Hải lạc quan rằng với lực lượng hiện tại, ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 không có gì phải ngán ngại đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan.
Tuyển thủ Việt Nam được so sánh với “Messi Thái” Chanathip
Trang chủ Thai League mới đây đã có bài viết so sánh tài năng của tiền vệ trẻ Quang Hải với ngôi sao số 1 bóng đá Thái Lan - Chanathip Songkrasin.

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X