Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nghiêm Xuân Tú bất ngờ dự đoán trận chung kết AFF Cup 2018

Thứ Sáu 02/11/2018 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Than Quảng Ninh, Nghiêm Xuân Tú hy vọng sẽ được chứng kiến hai ĐT Việt Nam và Thái Lan tranh chức vô địch AFF Cup 2018.

Xuân Tú kỳ vọng vào trận chung kết trong mơ giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan

Trước thềm AFF Cup 2018, tờ Goal.com đã có cuộc phỏng vấn riêng tiền vệ Nghiêm Xuân Tú, người được mệnh danh là vua kiến tạo số 1 của ĐT Việt Nam tại V-League 2018.

Xuân Tú ở mùa giải vừa qua đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng nhưng cuối cùng anh vẫn không thể ghi điểm trong mắt thầy Park để góp mặt trong danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup. Nói về giải đấu lớn của khu vực, Tú “ngựa” đã hy vọng sẽ được chứng kiến trận chung kết giữa Việt Nam và Thái Lan.

Nghiêm Xuân Tú kỳ vọng vào trận chung kết giữa ĐT Việt Nam và Thá hình ảnh
Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú chờ đợi trận CK AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan

Anh cho biết: “Đó sẽ là Thái Lan và Việt Nam. Không chỉ riêng một mình Tú, ai cũng kỳ vọng vào một trận chung kết giữa Việt Nam và Thái Lan. Trong mắt bạn bè quốc tế, bóng đá Việt Nam đang là một con rồng thực sự nhưng vẫn phải có liều thuốc thử Thái Lan. Nói thật lòng nếu muốn vươn ra tầm châu lục thì phải bước qua Thái Lan đã”.

Cách đây 10 năm, ĐT Việt Nam khi đó yếu thế hơn Thái Lan nhưng cuối cùng vẫn có thể đánh bại đối thủ để nâng cao chức vô địch. Còn ở thời điểm hiện tại, chúng ta đang có phần ngang ngửa đối thủ khi sở hữu lứa cầu thủ rất chất lượng trong khi người Thái lại không sử dụng lực lượng mạnh nhất.

Đánh giá về đội bóng xứ Chùa Vàng, Xuân Tú nói: “Khi họ đã tự tin, không cần triệu tập những ngôi sao chơi bóng ở nước ngoài, thì chưa biết họ đang sở hữu trong tay những gì”.

Tiền vệ người Quảng Ninh cũng hy vọng ở giải đấu năm nay, Quang Hải sẽ là người hùng của bóng đá Việt Nam. Theo nhận xét của Tú ‘ngựa’ thì: "Quang Hải sẽ là người tỏa sáng bởi cậu ấy là ngôi sao của những trận đấu lớn".

Cuối cùng, cầu thủ sinh năm 1988 vẫn ấp ủ hy vọng được thi đấu cho ĐT Việt Nam trong tương lai dù biết điều này vốn không hề dễ dàng.

Anh nói thêm: "Khoác áo ĐT Việt Nam là một niềm mơ ước mà bấy lâu nay mình vẫn luôn ấp ủ. Mặc dù từng được gọi lên tuyển rồi nhưng mình chưa có được trận đấu ra mắt và mình sẽ phải cố gắng hoàn thiện những gì còn thiếu để phù hợp hơn với lối chơi của đội tuyển". 
HLV Park Hang Seo muốn biến Tiến Dũng, Văn Lâm thành Neuer
Quan sát buổi tập sáng nay (02/11), có thể thấy HLV Park Hang Seo đang yêu cầu các thủ môn sử dụng chân nhiều hơn để phối hợp tốt hơn với các đồng đội.
Trưởng đoàn HAGL lên tiếng sau khi Minh Vương bị loại khỏi ĐT Việt Nam
Sau khi tiền vệ Minh Vương bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2018, trưởng đoàn HAGL đã có những chia sẻ về chuyện này.
Sao HAGL mong ĐT Việt Nam tỏa sáng ở AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường đã kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ tỏa sáng ở AFF Cup 2018.
Tuyển thủ Việt Nam được so sánh với “Messi Thái” Chanathip
Trang chủ Thai League mới đây đã có bài viết so sánh tài năng của tiền vệ trẻ Quang Hải với ngôi sao số 1 bóng đá Thái Lan - Chanathip Songkrasin.
Đức Huy lo ngại không được đá chính ở ĐT Việt Nam
Chia sẻ trước buổi tập của ĐT Việt Nam chiều ngày 1/11, tiền vệ Phạm Đức Huy thừa nhận mình không chắc suất đá chính tại AFF Cup sắp tới.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X