Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo ra lệnh cấm mới cho ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 02/11/2018 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Càng gần đến ngày AFF Cup 2018 khởi tranh, HLV Park Hang Seo càng cho thấy sự thận trọng khi tiếp tục ban hành lệnh cấm mới với ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo ra lệnh cấm với ĐT Việt Nam

Sau chuyến tập huấn Hàn Quốc, ĐT Việt Nam đang có những ngày chuẩn bị cuối cùng cho AFF Cup 2018. Đây là thời điểm nhạy cảm khi HLV Park Hang Seo còn phải loại thêm 2 cầu thủ nữa, cũng như về chuyện bảo mật chiến thuật.

HLV Park Hang Seo ra lệnh cấm với ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Park Hang Seo ra lệnh cấm với ĐT Việt Nam.

Cũng vì vậy, HLV Park Hang Seo mới đây quyết định ban hành lệnh cấm lên đội tuyển. Cụ thể, các tuyển thủ nếu không được phép của ban huấn luyện tự ý trả lời giới truyền thông về các vấn đề của đội tuyển sẽ bị phạt rất nặng.
Ngoài ra, nội dung trả lời cũng phải thông qua thành viên của BHL trước khi tiếp xúc với giới truyền thông.

Sự khẩn trương của thầy Park

Trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo khép kín hơn với giới truyền thông so với các giải đấu trước. Ngay cả khi đội tuyển tập luyện, các phóng viên chỉ được tác nghiệp 30 phút đầu ở Hàn Quốc, cũng như 20 phút đầu khi về Việt Nam.
Sở dĩ HLV Park Hang Seo "cẩn thận" bởi sau thành tích ấn tượng tại đấu trường châu lục trong năm 2018, các đối thủ tại khu vực rất quan tâm đến ĐT Việt Nam. Việc hạn chế lộ bài là một trong những việc làm mà bất cứ HLV chuyên nghiệp nào cũng đề cao.
Ngoài ra, thầy Park cũng lo ngại các tuyển thủ bị xao nhãng , phân tâm trong quá trình chuẩn bị cũng như bước vào giải bởi giới truyền thông. Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ chốt danh sách cuối cùng vào ngày 7/11, chỉ một ngày trước trận đấu đầu tiên của đội tuyển.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


ĐT Việt Nam giờ lo nhất vẫn là vấn đề tâm lý
Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho biết ĐT Việt Nam hiện chỉ còn một nỗi lo lớn nhất là vấn đề tâm lý do có quá nhiều cầu thủ trẻ.
ĐT Việt Nam sở hữu thành tích tệ hại ở bán kết các kỳ AFF Cup
Là đội bóng có thành tích vào bán kết đứng đầu Đông Nam Á nhưng lúc này ĐT Việt Nam lại đang có một thống kê tệ hại ở các lần góp mặt ở bán kết.
Nghiêm Xuân Tú bất ngờ dự đoán trận chung kết AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Than Quảng Ninh, Nghiêm Xuân Tú hy vọng sẽ được chứng kiến hai ĐT Việt Nam và Thái Lan tranh chức vô địch AFF Cup 2018.
HLV Park Hang Seo có thêm trợ lý sát ngày dự AFF Cup 2018
LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới đây đã thuê thêm một trợ lý ngôn ngữ để giúp ông Park làm việc hiệu quả hơn ở AFF Cup 2018.
Trưởng đoàn HAGL lên tiếng sau khi Minh Vương bị loại khỏi ĐT Việt Nam
Sau khi tiền vệ Minh Vương bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2018, trưởng đoàn HAGL đã có những chia sẻ về chuyện này.
Sao HAGL mong ĐT Việt Nam tỏa sáng ở AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường đã kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ tỏa sáng ở AFF Cup 2018.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X