Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn buồn vì U19 Việt Nam không có Quang Hải thứ hai

Thứ Hai 09/04/2018 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trả lời giới truyền thông, nhà cầm quân Khánh Hòa thừa nhận ĐT U19 Việt Nam lúc này không có cá nhân nào xuất chúng như lứa Quang Hải hai năm trước.

Tại VCK U19 châu Á 2016, sở dĩ ĐT U19 Việt Nam lọt vào tới trận bán kết để giành vé dự U20 World Cup bởi khi đó trong tay HLV Hoàng Anh Tuấn khi đó có những cái tên ưu tú như Quang Hải, Văn Hậu, Hà Đức Chinh,…

HLV Hoang Anh Tuan buon vi U19 Viet Nam khong co Quang Hai thu ha hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn lo ngại về chất lượng cầu thủ U19 Việt Nam

Tuy vậy, lúc này đội U19 Việt Nam lứa tiếp theo lại không có những gương mặt như vậy. Và đây là vấn đề mà ông Tuấn ‘con’ lo ngại trước khi bước vào VCK châu lục vào cuối năm nay.

“Lứa cầu thủ này đồng đều hơn dù chưa có nhân tố nào đặc biệt xuất sắc nổi trội như Quang Hải năm kia. Nhưng với sự đồng đều này, tôi vẫn hy vọng lứa năm nay làm được điều gì đó. Đương nhiên, chúng ta sẽ thay đổi về chuyên môn. U19 Việt Nam hiện tại không thể chơi như các đàn anh 2, 3 năm trước được”, HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá.

Tuy vậy, vị thuyền trưởng U19 Việt Nam vẫn tỏ ra lạc quan về tương lai. Ông nói: “Thật ra, U19 Việt Nam mới có 3 buổi tập. Tôi muốn kiểm tra kỹ từng cá nhân để đưa ra sự chuẩn bị về chuyên môn. Sắp tới, chúng ta có giải giao hữu với những đội mạnh như Mexico, Morocco hay Hàn Quốc. Những trận đấu này rất bổ ích”.

ĐT U19 Việt Nam hiện đang tập huấn tại Trung tâm đào tạo trẻ PVF trước khi lên đường sang Hàn Quốc tham dự giải giao hữu U19 Suwon JS Cup diễn ra ngày 18-22/4. Đối thủ của thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ là U19 Hàn Quốc, Mexico và Morocco. Đây đều là những đối thủ rất mạnh hứa hẹn sẽ giúp U19 Việt Nam tích lũy kinh nghiệm hướng tới đấu trường châu lục.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X