Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Duy Mạnh mất bao lâu để bình phục?

Chủ Nhật 08/04/2018 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương của Duy Mạnh và Đình Trọng gặp phải sau trận đấu với HAGL đã được xác định, quả đó cả hai đều không thể ra sân trong trận gặp Đắc Lắc tại Cúp quốc gia 2018.

Trong trận Hà Nội 5-0 HAGL, đội bóng Thủ đô dù giành trọn 3 điểm nhưng không thể vui mừng khi bộ đôi trung vệ đang thi đấu rất hay là Duy Mạnh và Đình Trọng đều dính chấn thương. Cả hai đều bị đau sau những pha va chạm với cầu thủ đối phương và rời sân từ sớm.
Chan thuong cua Duy Manh phai nghi thi dau bao lau hinh anh
Chấn thương của Duy Mạnh mất khoảng 1 tuần để hồi phục.

Chấn thương của Duy Mạnh xuất phát từ cú đạp thẳng vào đầu gối của Tăng Tiến bên phía HAGL. Trung vệ của Hà Nội sau đó rất đau đớn phải chườm đá. Rất may là sau khi đi chụp tại bệnh viện, các bác sĩ xác định Duy Mạnh bị phồng rộp cơ, chỉ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tuần. 
Nỗi lo lực lượng của Hà Nội FC
Không giống chấn thương của Duy Mạnh, Trần Đình Trọng sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng hai tuần. Trung vệ 20 tuổi bị căng cơ háng và dãn cơ đùi sau pha va chạm với ngoại binh Rimario bên phía HAGL. Đình Trọng sau đó không thể thi đấu và được thay thế bằng Đoàn Văn Hậu.
Việc cả Duy Mạnh và Đình Trọng đều không thể thi đấu khiến HLV Chu Đình Nghiêm có lý do để lo lắng. Sau trận đấu với HAGL, ông tiết lộ Đoàn Văn Hậu chấn thương mới hồi phục khoảng 70-80% nhưng buộc phải ra sân vì không còn lựa chọn nào khác. 
Văn Quyết hay Quang Hải cũng được tiết lộ là chưa có được thể trạng tốt nhất. Trong khi đó, Hà Nội FC đang chuẩn bị cho trận đấu với Đắc Lắc tại Cúp quốc gia 2018. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 18h00 (9/4) trên sân Hàng Đẫy.

Duy Mạnh lên tiếng sau pha bóng triệt hạ của cầu thủ HAGL
Là nạn nhân trong pha bóng bạo lực của hậu vệ HAGL, mới đây Đỗ Duy Mạnh đã lên tiếng mong các cầu thủ biết cách kiềm chế để giữ đôi chân cho đồng nghiệp.

N.D (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X