Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh mong Tăng Tiến được HAGL giảm án

Thứ Hai 09/04/2018 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một chia sẻ mới đây hậu vệ Duy Mạnh đã lên tiếng mong bầu Đức có thể giảm nhẹ hình phạt cho ‘đàn anh’ Tăng Tiến bên phía HAGL.
Duy Manh mong Tang Tien duoc giam an  hinh anh
Duy Mạnh mong Tăng Tiến được giảm án

Sau cú va chạm ‘định mệnh’ với cầu thủ Duy Mạnh bên phía Hà Nội, hậu vệ Nguyễn Tăng Tiến đã phải nhận ‘hậu quả’ là án treo giò 8 trận tới hết lượt đi V-League 2018.

Cho rằng đây là một án phạt quá nặng, mới đây Duy Mạnh đã lên tiếng mong muốn Bầu Đức sẽ giảm án cho trung vệ Tăng Tiến.

Chia sẻ với báo giới, Duy Mạnh tâm sự: "Chuyện xử phạt Tăng Tiến là sự việc nội bộ của HAGL nên tôi sẽ không bình luận gì thêm. Tuy nhiên, tôi cũng mong bầu Đức, nếu được thì giảm mức phạt xuống cho Tăng Tiến.

Dẫu sao chuyện của tôi và Tiến cũng đã qua và may mắn là tôi không bị chấn thương nặng. Tôi nghĩ ở tình huống đó, Tăng Tiến có phần quá ham bóng chứ không có ác ý đâu. Trong bóng đá nhiều lúc rất khó nói và chuyện gì qua rồi thì hãy để nó qua đi".

Ý kiến của Duy Mạnh đưa ra đã nhận được sự đồng tình của nhiều người. Trước đó không ít HLV, cầu thủ như Thành Lương cũng cho rằng Tăng Tiến không ác ý khi va chạm, do đã chủ động rụt chân về.

Trước đó, phía Hà Nội cũng thông báo Duy Mạnh không gặp chấn thương nghiêm trọng. Anh chỉ bị dập phần mềm. Theo đánh giá của các bác sĩ, hậu vệ của Hà Nội chỉ cần nghỉ khoảng 10 ngày là có thể trở lại tập luyện và thi đấu bình thường.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X