Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lắp biển quảng cáo điện tử, đội bóng của Công Vinh bị chê trách

Chủ Nhật 08/04/2018 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng đội bóng của Công Vinh cần bố trí lại hệ thống biển quảng cáo điện tử để giúp các cầu thủ tập trung thi đấu cũng như tránh chấn thương trong lúc vô ý.

 
CLB TP Hồ Chí Minh được đánh giá là một trong những đội bóng "chịu chơi" bậc nhất V-League thời điểm hiện tại. Bên cạnh việc chi tiền để mời cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam - Toshiya Miura, đội bóng của Công Vinh cũng có một loạt thay đổi như nâng cấp sân Thống Nhất, sắm xe buýt tiêu chuẩn châu Âu để di chuyển,...
 
Doi bong cua Cong Vinh bi che vi he thong bien quang cao dien tu.
Đội bóng của Công Vinh bị chê vì hệ thống biển quảng cáo điện tử.

Mới đây, CLB TP.HCM tiếp tục thể hiện nỗ lực chuyên nghiệp hóa bằng việc lắp đặt hệ thống biển quảng cáo điện tử giống các đội bóng lớn ở châu Âu. Hệ thống biển quảng cáo LED này chỉ được lắp đặt trước các trận đấu có sự góp mặt của đội bóng của Công Vinh trên sân Thống Nhất, sau đó sẽ được tháo ra để bảo quản.
 
Nhưng không phải ai cũng thích thú với hệ thống biển quảng cáo điện tử, HLV Đức Thắng của SLNA nhận xét trên Bongdaplus: "“Hệ thống đèn LED quảng cáo chạy xung quanh sân Thống Nhất quá nhanh và màu sắc sặc sỡ có thể gây sự mất tập trung cho cầu thủ thi đấu trên sân". 
 
"Tôi nghĩ, hệ thống này nên điều chỉnh tốc độ chạy giữa các biển quảng cáo và đặt nó xa mặt cỏ để đề phòng cầu thủ sau khi va chạm với nhau có thể bị ngã vào đó".
 
Ngay trong trận đầu tiên ra mắt hệ thống quảng cáo điện tử, CLB TP.HCM thu về kết quả bất lợi khi để thua SLNA với tỉ số 0-2. Sau trận đấu, Chủ tịch Công Vinh đã phải gửi lời xin lỗi người hâm mộ. Trong BXH V-League 2018, đội bóng của Công Vinh đang đứng ở vị trí thứ 6. 

Đội bóng của Công Vinh bị CĐV TP.HCM la ó ở trận thua SLNA
Thi đấu có phần hời hợt, thiếu quyết tâm, CLB TP.HCM đã bị các CĐV la ó phản đối trong trận đấu bù vòng 1 V-League với đối thủ SLNA trên sân Thống Nhất tối...

N.D (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X