Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

9 cầu thủ U23 Việt Nam nhận thưởng 1,8 tỷ đồng sau ngôi Á quân châu lục

Thứ Bảy 07/04/2018 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với số tiền thưởng đã vượt mốc 50 tỷ đồng như thông báo mới đây của VFF thì những cầu thủ có nhiều đóng góp cho kỳ tích giành ngôi Á quân châu lục của ĐT U23 Việt Nam sẽ được nhận thưởng 1,8 tỷ đồng.

Sau chiến tích lọt vào chơi trận chung kết U23 châu Á 2018, ĐT Việt Nam đã được nhận một số tiền thưởng rất lớn từ nhiều tổ chức, cá nhân và cả NHM.

Theo công bố mới nhất của VFF, tổng số tiền thưởng bằng tiền mặt đã vượt con số 50 tỷ đồng, chưa kể các phần thưởng hiện vật cùng các gói dịch vụ khác.

9 cau thu U23 Viet Nam nhan thuong 1,8 ty dong sau ngoi A quan hinh anh
9 cầu thủ U23 Việt Nam nhận thưởng 1,8 tỷ đồng sau ngôi Á quân châu lục

Như vậy, sau khi trừ thuế, dựa theo đóng góp của từng người trong đội mà số tiền thưởng sẽ được phân chia không giống nhau.

Được biết, sẽ có 9 cầu thủ được nhận tiền thưởng cao nhất là 1,8 tỷ đồng bao gồm thủ môn Bùi Tiến Dũng, các hậu vệ Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Vũ Văn Thanh, Đỗ Duy Mạnh, các tiền vệ Phạm Đức Huy, Lương Xuân Trường, Nguyễn Quang Hải và tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng sẽ nhận mức thưởng này như các cầu thủ quan trọng nhất đội bóng.

Nhận thưởng ở mức B (1,5 tỉ đồng/người) sẽ gồm: Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu, Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức, cùng hai trợ lý người Hàn Quốc Lee Young-jin và Bae Myung.

1,2 tỉ đồng/người là số tiền thưởng mà các cầu thủ còn lại cùng 3 trợ lý Lư Đình Tuấn, Lê Tuấn Long, Nguyễn Đức Cảnh nhận được. Trong khi đó 2 bác sĩ và 1 cán bộ hậu cần của đội sẽ nhận 850 triệu đồng.

Theo VFF, số tiền đã được giải ngân (chuyển khoản vào tài khoản cá nhân của từng người) vào khoảng 45,55 tỉ đồng. Được biết, HLV Park Hang Seo và các học trò cũng đã thống nhất trích khoảng 700 triệu đồng đến 1,5 tỉ đồng để làm công tác từ thiện.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X