Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VCK vô địch châu Á 2018: Nữ Việt Nam thua đậm Nhật Bản

Chủ Nhật 08/04/2018 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại trận đấu ra quân tại VCK bóng đá nữ châu Á 2018, ĐT nữ Việt Nam đã phải nhận thất bại đậm với tỷ số 0-4 trước ứng cử viên vô địch Nhật Bản.

Rơi vào một bảng đấu 'tử thần' cùng 3 đội bóng rất mạnh là Nhật Bản, Hàn Quốc và Úc, ĐT nữ Việt Nam xác định mục tiêu thi đấu cống hiến và không đặt nặng mục đích thắng bại để giảm bớt áp lực thi đấu.

VCK vo dich chau A 2018 Nu Viet Nam 0-4 Nhat Ban hinh anh
ĐT nữ Việt Nam thua đậm Nhật Bản ở trận ra quân Asian Cup 2018

Ở trận đầu ra quân gặp đối thủ Nhật Bản, đây được xem là một thách thức cực lớn với thầy trò Mai Đức Chung. ĐT nữ Nhật Bản hiện đang là á quân thế giới, đồng thời là đương kim vô địch châu Á. Chính vì thế ĐT nữ Việt Nam đã thi đấu phòng ngự để hạn chế sức mạnh của đội bóng đến từ đất nước Mặt trời mọc.

Tuy vậy, kế hoạch này nhanh chóng phá sản khi tiền vệ Kumi Yokoyama di chuyển thông minh, đón đường chuyền vượt tuyến của đồng đội để dứt điểm chính xác mở tỷ số trận đấu ngay phút thứ 4. 

Với sức mạnh vượt trội, Nhật Bản có bàn thắng thứ hai ở phút 17 cũng là điều dễ hiểu. Sang hiệp 2, nhà á quân thế giới có thêm 2 bàn thắng nữa của Mana Iwabuchi và Mina Tanaka để ấn định thắng lợi chung cuộc 4-0.

Với trận đầu ra quân thất bại, đội tuyển nữ Việt Nam đang tạm đứng cuối bảng B sau lượt trận đầu tiên. Vào ngày 10/4, các cô gái của chúng ta sẽ bước vào trận đấu thứ hai ở bảng B gặp nữ Australia. Đây cũng là một đối thủ rất mạnh mà khả năng có điểm của thầy trò Mai Đức Chung là không nhiều.

Đội hình xuất phát:

ĐT Nữ Việt Nam: Kiều Trinh, Thị Xuyến, Thị Tươi, Phương Thảo, Thị Kiều, Hoàng Quỳnh, Thị Liễu, Thị Thảo, Tuyết Dung, Hải Yến, Huỳnh Như

ĐT Nữ Nhật Bản: Yamashita, Sameshima, Kumagai, Ichise, Ariyoshi, Nakajima, Naomoto, Sakaguchi, Masuva, Iwabuchi, Yokayama
Highlight: Nữ Việt Nam 0-4 Nhật Bản (Bảng B VCK bóng đá nữ châu Á 2018)

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X