Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bị cắt mạch bất bại, HAGL thắt chặt kỷ luật mùa World Cup 2018

Chủ Nhật 17/06/2018 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi HAGL mới đây đã đưa ra những quy định rất nghiêm ngặt mùa World Cup nhằm hạn chế việc các cầu thủ thức khuya xem bóng đá để ảnh hưởng tới thể lực.

HAGL thắt chặt kỷ luật mùa World Cup 2018

VCK World Cup 2018 diễn ra trùng với thời điểm mà giải VĐQG V-League bước vào giai đoạn căng thẳng nhất. Vì thế, nhiều đội bóng đã có những biện pháp để các cầu thủ vừa chung vui xem World Cup vừa đảm bảo được phong độ để ra sân thi đấu.

Mới đây, tới lượt CLB HAGL cũng đã quyết định thực hiện “thiết quân luật” trong thời gian diễn ra World Cup 2018. Theo đó, HAGL cấm tuyệt đối Xuân Trường và các đồng đội thức khuya xem bóng đá, thay vào đó tất cả sinh hoạt của đội vẫn theo khuôn phép bình thường.

HAGL thắt chặt kỷ luật mùa World Cup 2018  hình ảnh
Các cầu thủ HAGL bị cấm thức khuya xem World Cup 2018

Chia sẻ với báo giới, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của CLB HAGL cho biết BLĐ đội bóng chỉ cho phép các cầu thủ xem những trận đấu sớm tại World Cup 2018: “Trước khi World Cup 2018 khởi tranh, chúng tôi cũng đã có một buổi họp đội để lắng nghe nguyện vọng của các cầu thủ. Đa phần các em đều đồng tình với đề xuất xem các trận sớm, và có thể xem lại những trận đấu muộn vào hôm sau”.

Ông Tấn Anh việc cấm cầu thủ xem các trận đấu muộn ở World Cup 2018 là một điều thiệt thòi, song toàn đội vẫn phải chấp nhận bởi lịch thi đấu dày đặc tại V.League.

Vị này nói thêm: “Các em cũng nhận thức rõ tập trung cho V-League mới là quan trọng, xem World Cup cũng chỉ là thưởng thức. Các cầu thủ không thể xem trọn các trận đấu dù họ muốn, như thế đúng là thiệt thòi.

Nhưng lịch thi đấu năm nay quá dày, lại không được nghỉ, nên chúng tôi cũng đành khắt khe với các cầu thủ về chuyện xem World Cup. Do đó chỉ những trận sớm lúc 7 giờ, 8 giờ tối thì các cầu thủ có thể tập trung xem cùng nhau, nhưng sau đó thì không.

Chúng tôi có tổ kiểm tra để xem các cầu thủ có thực hiện đúng luật không. CLB không cho phép cầu thủ sử dụng máy tính bảng, điện thoại để xem bóng đá. Nếu có vi phạm CLB sẵn sàng kỉ luật nặng trường hợp đó. Tuy nhiên chúng tôi cũng hoàn toàn đặt tin tưởng vào ý thức tự giác của các em”.

Chiều nay, các cầu thủ HAGL sẽ tiếp tục ra sân với trận đấu gặp đối thủ SHB Đà Nẵng tại Hòa Xuân. Ở 3 chuyến làm khách trước, đội bóng phố Núi đã không giành được dù chỉ 1 điểm trước đội bóng sông Hàn, vì thế các cầu thủ trẻ nhà bầu Đức đang quyết tâm làm được điều này.

Nhận định SHB Đà Nẵng vs HAGL (17h00 ngày 17/6): Tìm lại chiến thắng
Cả SHB Đà Nẵng vs HAGL đều đã phải đón nhận những thất bại ở vòng đấu trước. Do đó có lẽ cả hai đều đang quyết tâm hướng tới 3 điểm ở lần gặp nhau này.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X