Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ ‘hàng thải’ của FLC Thanh Hóa chính thức có bến đỗ mới

Thứ Bảy 16/06/2018 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, BLĐ CLB SLNA đã xác nhận việc có được chữ ký của tiền vệ Hoàng Văn Bình cho giai đoạn lượt về của mùa giải 2018 theo dạng cho mượn từ FLC Thanh Hóa.
tiền vệ Hoàng Văn Bình của FLC Thanh Hóa chính thức có bến đỗ mới hình ảnh
Tiền vệ Hoàng Văn Bình trở lại khoác áo CLB SLNA

Hoàng Văn Bình là một trong 3 cầu thủ thuộc diện thanh lý đầu tiên dưới thời HLV Nguyễn Đức Thắng tại FLC Thanh Hóa. Sau khi BLĐ đội bóng thông báo về chuyện này, Văn Bình đã tích cực tìm kiếm bến đỗ mới trong giai đoạn hai và anh nhanh chóng nhận được sự chào đón của đội bóng quê hương SLNA.

Theo thông tin mới nhất thì hôm qua (15/6), đội bóng xứ Nghệ đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ Hoàng Văn Bình cho giai đoạn lượt về của mùa giải 2018 theo dạng cho mượn từ FLC Thanh Hóa.

Sinh năm 1989 tại Quỳnh Lưu, Văn Bình cùng lứa với Trọng Hoàng, Âu Văn Hoàn,… - những cầu thủ đã từng lên đội 1 SLNA từ năm 2007... Bằng năng lực của mình, anh từng khoác áo ĐT U20 Việt Nam khi mới 18 tuổi.

Năm 2011, Hoàng Văn Bình là thành viên ĐT U23 Việt Nam tham dự SEA Games. Cũng trong quãng thời gian thi đấu ở SLNA, Văn Bình đã 3 lần nâng Cúp cùng CLB (V.League 2011, Cúp QG 2010 và siêu cúp 2011).

Vì thế, sự trở lại của Văn Bình được xem là sự bổ sung cần thiết cho tuyến giữa của SLNA trong giai đoạn lượt về. Lúc này đội bóng xứ Nghệ đang chật vật đua trụ hạng với Nam Định và Sài Gòn, nên việc có được sự giúp sức của Văn Bình sẽ là tín hiệu tốt với đội bóng.

Sao trẻ Bình Dương bất ngờ vì được lọt vào danh sách tham dự ASIAD 2018
Với phong độ ấn tượng trong màu áo CLB bóng đá Bình Dương, hậu vệ trẻ Nguyễn Thanh Thảo đã được HLV Park Hang Seo bổ sung vào danh sách sơ bộ ĐT Olympic Việt...
Sao HAGL chơi xấu chính thức nhận án phạt nặng của VFF
Mới đây, Ban kỷ luật VFF đã công bố các án phạt cho các CLB sau vòng 13 V-League, đáng chú ý hậu vệ Nguyễn Văn Hạnh của CLB HAGL bị cấm thi đấu 3 trận sau hành...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X