Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SHB Đà Nẵng vs HAGL (17h00 ngày 17/6): Tìm lại chiến thắng

Chủ Nhật 17/06/2018 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả SHB Đà Nẵng vs HAGL đều đã phải đón nhận những thất bại ở vòng đấu trước. Do đó có lẽ cả hai đều đang quyết tâm hướng tới 3 điểm ở lần gặp nhau này.

Chủ lấn khách

SHB Đà Nẵng trong năm đầu tiên dưới triều đại Nguyễn Minh Phương đang có những dấu hiệu thi đấu khởi sắc sau giai đoạn đầu khủng hoảng.

Họ đã trải qua chuỗi 5 trận bất bại trước khi kết thúc lượt đi bằng thất bại có phần oan ức trên sân Thanh Hóa. Trong trận đấu đó, đáng lẽ ra đội bóng sông Hàn đã có được ít nhất 1 điểm, khi bàn thắng hợp lệ của tiền đạo nhập tịch Đỗ Merlo lại không được công nhận do bị trọng tài biên căng cờ việt vị. 

Thua trận đó, Đà Nẵng đã bị kìm chân ở vị trí giữa BXH. Vì vậy, họ hiểu rằng không thể giành trọn 3 điểm ở trận SHB Đà Nẵng vs HAGL chiều nay sẽ càng làm cho tình hình trở nên khó khăn hơn.

Nhận định SHB Đà Nẵng vs HAGL (17h00 ngày 176) Tìm lại chiến th hình ảnh
SHB Đà Nẵng thường có được kết quả tốt trước HAGL trên sân nhà

Ở lượt đi, hai đội đã gặp nhau với thắng lợi chung cuộc 2-0 thuộc về đội bóng phố Núi. Tuy nhiên với thành tích toàn thắng Gia Lai tại Đà Nẵng, thầy trò Minh Phương hoàn toàn có quyền mơ tới một chiến thắng.

Trong 3 mùa giải gần đây, kể từ khi bầu Đức đôn lứa Công Phượng lên đá chính, họ đã phải nhận cả 3 thất bại trong các chuyến làm khách ở Đà Nẵng. Ở mùa giải đầu tiên lên thi đấu chuyên nghiệp, lứa Công Phượng đã để thua đội bóng sông Hàn với tỷ số 0-2. Và điều này tiếp tục lặp lại ở hai mùa giải sau đó với các kết cục lần lượt là 1-3 và 0-1.

Vì thế, khi sự tự tin trở lại, cùng với yếu tố sân nhà, CLB SHB Đà Nẵng hoàn toàn có thể chơi một trận sòng phẳng với HAGL, nhất là khi đội khách cũng đang tồn tại những vấn đề chưa thể giải quyết được.

Gỗ tìm lại cảm hứng chiến thắng

Giống như Đà Nẵng, ở vòng 13 V-League diễn ra giữa tuần vừa rồi, CLB HAGL cũng đã có trận thua ngược 2-3 trước nhà ĐKVĐ Quảng Nam. Hai lần vươn lên dẫn trước với các pha ghi bàn vô cùng đẹp mắt của Công Phượng và Minh Vương. Tuy nhiên hàng thủ thi đấu thiếu chắc chắn và sự ổn định đã khiến họ phải trả giá bằng 3 bàn thua sau đó.

Trận thua này khiến ‘Gỗ’ bị cắt mạch 9 trận bất bại, quan trọng hơn họ đã bị tụt hạng khi xuống vị trí thứ 8 ở thời điểm hiện tại. Rõ ràng nếu không thể có 3 điểm ở trận tới, đội bóng phố Núi sẽ khó kết thúc mùa giải trong tốp 5 như những gì ban lãnh đạo đội bóng từng kỳ vọng.

Nhận định SHB Đà Nẵng vs HAGL (17h00 ngày 176) Tìm lại chiến th hình ảnh
HAGL chắc chắn cũng đang muốn tìm lại 3 điểm sau thất bại trước Quảng Nam

Ở trận đấu lượt về, CLB HAGL sẽ đón sự trở lại của Tăng Tiến, cầu thủ từng bị bầu Đức treo giò hết lượt đi vì có hành vi vào bóng thô bạo với Duy Mạnh của Hà Nội FC. Đây sẽ là sự bổ sung vô cùng cần thiết của ‘Gỗ’ khi mà họ lại vừa bị mất trung vệ Nguyễn Văn Hạnh có án phạt nguội cấm thi đấu 3 trận.

Về phía SHB Đà Nẵng, đội bóng sông Hàn lại không có được lực lượng tốt nhất khi thiếu vắng 2 cầu thủ quan trọng là hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh và tiền vệ Minh Tâm do thẻ phạt, bên cạnh đó việc tiền vệ có khả năng tạo đột biến như Võ Huy Toàn tái phát chấn thương cũng khiến đội chủ nhà gặp khó với những phương án tấn công.

Dẫu sao SHB Đà Nẵng vẫn có thể tin tưởng vào ngoại binh ở trận này, Đỗ Merlo luôn là cầu thủ có duyên ghi bàn vào lưới HAGL. Và biết đâu trong một ngày đẹp trời, điều đó sẽ tiếp tục xảy đến.

Màn so tài giữa SHB Đà Nẵng vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay 17/6 và được phát sóng trên kênh VTV5. Trận đấu này cũng sẽ được Bongda24h tường thuật trực tiếp, mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Thông tin lực lượng:

SHB Đà Nẵng: Đỗ Thanh Thịnh, Hoàng Minh Tâm vắng mặt do thẻ phạt. Huy Toàn chấn thương.

HAGL: Nguyễn Văn Hạnh vắng mặt do án treo giò.

Đội hình dự kiến:

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Tiến Dụng, Đỗ Merlo, Nhật Tân, Đức Chinh, Thanh Hải, Ngọc Thắng, Diogo, Đức Lễ, Anh Quang, Văn Thắng.

HAGL: Văn Tiến, Đức Lương, Đông Triều, Kim Jin-seo, Văn Thanh, Hồng Duy, Minh Vương, Xuân Trường, Rimario, Công Phượng, Văn Toàn.

Dự đoán: 2-1 
SHB Đà Nẵng trình ngoại binh Thai-League ở trận gặp HAGL?
Trong trận tái đấu HAGL tại sân Hòa Xuân vào chiều nay, nhiều khả năng HLV Minh Phương sẽ sử dụng chân sút Yao Hermann Kouassi. Đây là tiền đạo vừa chuyển tới...
Bị cắt mạch bất bại, HAGL thắt chặt kỷ luật mùa World Cup 2018
Đội bóng phố núi HAGL mới đây đã đưa ra những quy định rất nghiêm ngặt mùa World Cup nhằm hạn chế việc các cầu thủ thức khuya xem bóng đá để ảnh hưởng tới thể...
Vòng 14 V-League 2018: Liệu sức nóng có giảm mùa World Cup?
Vòng 14 V-League diễn ra vào cuối tuần này nhiều khả năng sẽ ít nhận được sự quan tâm của NHM trong thời điểm World Cup 2018 đang diễn ra. Tuy nhiên vẫn có...
Minh Long (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X