Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Bình Dương bất ngờ vì được lọt vào danh sách tham dự ASIAD 2018

Thứ Bảy 16/06/2018 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ ấn tượng trong màu áo CLB bóng đá Bình Dương, hậu vệ trẻ Nguyễn Thanh Thảo đã được HLV Park Hang Seo bổ sung vào danh sách sơ bộ ĐT Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018.
Hậu vệ Thanh Thảo bất ngờ lọt vào danh sách tham dự ASIAD 2018 hình ảnh
Hậu vệ Thanh Thảo (số 3) lọt vào 'mắt xanh' của HLV Park Hang Seo

Để chuẩn bị cho Asiad 2018 diễn ra trên đất Indonesia vào tháng 8 tới, trong thời gian vừa qua HLV Park Hang Seo đã tích cực đi ‘vi hành’ trên các sân bóng khắp cả nước để tìm người tài cho ĐT Olympic Việt Nam tham dự Á vận hội.

Và theo thông tin mới nhất, thầy Park đã chấm một cầu thủ trẻ của Bình Dương là hậu vệ sinh năm 1995 Nguyễn Thanh Thảo. Được biết, vị thuyền trưởng U23 Việt Nam đã điền tên Thanh Thảo vào danh sách sơ bộ của Olympic Việt Nam chuẩn bị cho giải đấu tại Indonesia.

Trong thời gian tới, CLB Bình Dương sẽ cung cấp các thông tin để VFF chuẩn bị cho Thanh Thảo các giấy tờ để có thể ra nước ngoài khi lên tuyển. Việc Thanh Thảo lên tuyển được đánh giá là một bất ngờ lớn với người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước, bởi đây là một gương mặt hoàn toàn mới.

Mặc dù vậy nếu nhìn lại những đóng góp cá nhân của cầu thủ này với B.Bình Dương thì rõ ràng lý do gọi Thanh Thảo của HLV Park Hang Seo là hoàn toàn hợp lý. Mùa này, Thanh Thảo đã có 10 trận tại V.League 2018 và ghi 2 bàn cho đội bóng đất Thủ và việc có tên trong danh sách sơ bộ ĐT Olympic Việt Nam là phần thưởng cho những nỗ lực không mệt mỏi của cầu thủ có cái tên khá mĩ miều này.

Sau khi biết tin được gọi lên tuyển, sao trẻ Bình Dương cũng không giấu được sự phấn khởi. Anh nói: "Tôi vừa nhận được thông tin về việc được gọi lên đội Olympic Việt Nam. Sau một thời gian thi đấu tại môi trường tốt như B.Bình Dương và được tạo cơ hội ra sân thường xuyên, tôi thấy mình đã có sự tiến bộ hơn trước rất nhiều. Song bản thân vẫn cần nỗ lực nhiều hơn nữa”.

Chiều mai 17/6, hậu vệ Thanh Thảo và các đồng đội sẽ bước vào trận đấu gặp SLNA tại vòng 14 V-League trên sân Vinh. Đây là trận đấu không hề dễ dàng cho mục tiêu giành 3 điểm để tiếp tục duy trì một vị trí trong nhóm dẫn đầu của đội bóng đất Thủ.

Tình trạng đốt pháo sáng tái diễn: Nhiều đội bóng bị phạt nặng
Ban kỷ luật VFF mới đây đã công bố án phạt cho các CLB do để tái diễn tình trạng đốt pháo sáng trên các khán đài ở vòng 13 V-League 2018.
Sao HAGL chơi xấu chính thức nhận án phạt nặng của VFF
Mới đây, Ban kỷ luật VFF đã công bố các án phạt cho các CLB sau vòng 13 V-League, đáng chú ý hậu vệ Nguyễn Văn Hạnh của CLB HAGL bị cấm thi đấu 3 trận sau hành...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X