Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

HAGL mất một loạt cầu thủ ở trận gặp CLB TP.HCM

Thứ Sáu 01/06/2018 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận gặp CLB TP.HCM, CLB HAGL đang gặp những tổn thất về nhân sự khi có tới 6 gương mặt không đủ điều kiện ra sân thi đấu.

HAGL mất một loạt cầu thủ ở trận gặp CLB TP.HCM

Vào tối ngày 3/6, CLB HAGL sẽ bước vào trận đấu gặp đối thủ có lối chơi khá rắn là đội bóng TP.HCM. Có thể nói đây là một đối thủ không thực sự nguy hiểm nhưng lại tiểm ẩn những nguy cơ dẫn đến chấn thương cho đội bóng phố Núi. Chính vì vậy, các cầu thủ nàh bầu Đức cần thi đấu khôn khéo, bình tĩnh, tránh các pha ‘đón giò’ tới từ đối thủ.

HAGL mất một loạt cầu thủ ở trận gặp CLB TPHCM hình ảnh
HAGL mất một loạt cầu thủ ở vòng 11 V-League

Trước trận đấu này, lực lượng của HAGL đang bị bào mòn bởi những chấn thương. Ngoại trừ trường hợp của tiền vệ Tuấn Anh đã không thể thi đấu sau khi dính chấn thương ở vòng 2 V-League thì cho tới lúc này, đội bóng phố Núi đang có thêm 5 gương mặt nữa không thể thi đấu vì những lý do khác nhau.

Dưới hàng hậu vệ, trung vệ Tăng Tiến đã bị bầu Đức "treo giò" tới hết lượt đi sau pha vào bóng thô bạo với Duy Mạnh (Hà Nội FC) trong trận đấu bù giữa 2 đội ở vòng 3. Trong khi đó, A Hoàng và tiền vệ Châu Ngọc Quang cũng đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Không những vậy, HAGL cũng mất nguyên bộ đôi ngoại binh ở trận tới sau khi trung vệ Kim Jin-seo đã dính chấn thương trong chuyến làm khách tại Thanh Hóa còn Rimario đã lĩnh đủ số thẻ phạt và phải thi hành án phạt nguội.

Mất tới 6 cầu thủ ở trận gặp CLB TP.HCM, đó sẽ là một thách thức lớn HAGL trong việc tìm kiếm chiến thắng ở trận đấu tới. 3 điểm sẽ là điều kiện đủ để đội bóng phố Núi duy trì vị trí thứ 4 trên BXH, tuy nhiên họ sẽ phải thi đấu chắc chắn và hiệu quả trước một TP.HCM sẵn sàng đá rắn để hướng tới một kết quả tốt sau chuỗi 5 trận chưa biết mùi chiến thắng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X