Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau HAGL, FLC Thanh Hóa vội vã triệu tập cựu thủ quân U23 Việt Nam

Thứ Năm 31/05/2018 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chuỗi trận thất vọng gần đây, CLB FLC Thanh Hóa đã triệu tập trở lại cựu thủ quân U23 Việt Nam, tiền vệ Hữu Dũng nhằm tăng cường sức mạnh ở giai đoạn lượt về.

FLC Thanh Hóa gọi Hữu Dũng sau thất bại trước HAGL

Hồi đầu năm, CLB FLC Thanh Hóa đã cho phép tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng chuyển tới thi đấu cho Cần Thơ dưới dạng cho mượn. Lý do là vì tại CLB Thanh Hóa, Hữu Dũng có ít cơ hội ra sân do tuyến giữa của đội bóng này đang gồm nhiều cầu thủ đàn anh, có chất lượng tốt.

Ở đợi bóng mới, Hữu Dũng nhanh chóng kiếm được suất đá chính. Trong đội hình của HLV Đinh Hồng Vinh, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam được ra sân ở cả 9 vòng đấu đầu tiên và chỉ vắng mặt ở vòng 10 do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Nguyen Huu Dung tung la doi truong U23 Viet Nam duoi thoi HLV Miura
FLC Thanh Hóa gọi Hữu Dũng (22) trở lại sau vòng 10 V-League

Chứng kiến Hữu Dững để lại dấu ấn tại Cần Thơ, BLĐ FLC Thanh Hóa và HLV Nguyễn Đức Thắng đã đi tới quyết định triệu tập trở lại cầu thủ này, bất chấp việc hợp đồng cho mượn ký với Cần Thơ còn thời hạn tới cuối mùa giải.

Theo một số thông tin bên lề, lý do dẫn đến quyết định của CLB Thanh Hóa không hoàn toàn nằm ở vấn đề thi đấu và chuyên môn. 

Việc Thanh Hóa 'lật kèo' Cần Thơ cũng là điều dễ hiểu khi mà đội bóng xứ Thanh đã thi đấu không tốt trong thời gian qua, chưa kể việc V-League chuẩn bị bước vào giai đoạn căng thẳng với mật độ 3 ngày/trận từ vòng 11 tới.

Sự có mặt của Hữu Dũng nơi tuyến giữa FLC Thanh Hóa sẽ giúp HLV Đức Thắng có nhiều lựa chọn hơn trong việc bố trí đội hình ra sân, từ đó có những chiến thuật hợp lý để gặt hái những kết quả tốt hơn trong tương lai.

Việc Thanh Hóa 'đòi quân' cũng khiến XSKT Cần Thơ gặp khó khi đội bóng này rơi vào cảnh thiệt quân khi lượt đi chỉ còn 3 vòng đấu nữa, trước đó họ cũng đã mất ngoại binh chủ lực Wander Luiz vì chấn thương.

Dư âm vòng 10 V-League: Ấn tượng HAGL, Hà Nội
Có thể nói hai CLB HAGL và Hà Nội đang là hai đội bóng có những màn trình diễn ấn tượng nhất ở vòng 10 V-League 2018. Và những vị trí ở tốp đầu BXH là hoàn...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X