Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL báo tin về chấn thương của Kim Jin-seo

Thứ Sáu 01/06/2018 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trung vệ Kim Jin-seo dính chấn thương trong trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và HAGL tại vòng 10 V-League, đội bóng phố Núi mới đây đã cập nhật thông tin về tình hình của cầu thủ này.

HAGL chưa thể xác định chấn thương của trung vệ Kim Jin-seo

Ở hai vòng đấu gần đây, trung vệ Kim Jin-seo đã thi đấu với một phong độ khá ổn định. Anh thi đấu chắc chắn, bình tĩnh và là chốt chặn tin cậy trước khung thành thủ môn Văn Tiến.

HAGL báo tin về chấn thương của trung vệ Kim Jin-seo hình ảnh
Đội bóng phố Núi gặp khó sau chấn thương của trung vệ Kim Jin-seo

Tuy nhiên trong trận đấu với CLB FLC Thanh Hóa tại vòng 10 vừa qua, cầu thủ người Hàn Quốc đã không thể thi đấu hết trận sau bởi anh đã gặp chấn thương khá nặng sau khi va chạm với đối thủ.

Đây là một tin tức không hề vui với HAGL khi mà họ sắp bước vào giai đoạn thi đấu khốc liệt nhất của mùa giải với mật độ 3 ngày/trận. Mặc dù vậy, theo chia sẻ mới đây của Trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh thì Kim Jin-seo gặp chấn thương không quá nặng.

"Hiện chúng tôi đang trên đường di chuyển về Gia Lai. Kim Jin-seo bị chấn thương trong tình huống nhảy lên tranh chấp bóng và tiếp đất không tốt cuối hiệp 1 trận gặp FLC Thanh Hóa.

Phải chờ 2-3 ngày tới mới biết rõ hơn tình trạng của cậu ta và chưa thể biết Kim Jin-seo có kịp bình phục để ra sân cuối tuần này khi HAGL tiếp TP.HCM trên sân Pleiku hay không".

Thiếu vắng trung vệ tới từ Hàn Quốc sẽ là một bất lợi không nhỏ với HAGL khi mà hàng phòng ngự của họ vốn không được đánh giá cao ở sự chắc chắn cũng như khả năng chống bóng bổng tốt.

Trong trường hợp Kim Jin-seo không thể ra sân, hàng thủ HAGL sẽ phải gặp nhiều khó khăn trong các phương án chống bóng bổng trước các ngoại binh cao to của đối phương. Khó khăn càng thêm chồng chất khi mà đội bóng phố Núi sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo người Jamaica Rimario vì thẻ phạt.

HAGL đánh bại FLC Thanh Hóa: Thành công đến từ sự cầu thị
Có thể nói cho tới giờ phút này, chắc hẳn không ai còn coi HAGL là đội bóng của những cầu thủ chưa lớn giống như những mùa bóng trước, mà thực sự đội bóng phố...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X