Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông Trần Quốc Tuấn được Tổng cục TDTT rút khỏi VFF

Thứ Năm 31/05/2018 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng cục TDTT rút ông Trần Quốc Tuấn khỏi VFF theo đúng quy định và khẳng định không ảnh hưởng đến việc tranh cử cương vị Chủ tịch VFF khóa tới.

Tổng cục TDTT rút ông Trần Quốc Tuấn khỏi VFF

Theo ông Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao (TDTT) cho biết đang chuẩn bị thủ tục để rút ông Trần Quốc Tuấn (Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn) khỏi VFF. Đây là thủ tục hành chính theo quy định mới, không cho phép các cán bộ thuộc Tổng cục đi biệt phái quá ba năm.
Tổng cục TDTT rút ông Trần Quốc Tuấn khỏi VFF hình ảnh
Tổng cục TDTT rút ông Trần Quốc Tuấn khỏi VFF theo đúng quy định.

Ngoài ông Tuấn, Tổng cục TDTT còn rút thêm các cán bộ gồm ông Lê Hoài Anh (Tổng thư ký VFF), ông Trương Hải Tùng (GĐ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ), ông Nguyễn Minh Ngọc (Phó Tổng giám đốc VPF), bà Nguyễn Thu Hà (Trưởng phòng truyền thông), bà Nguyễn Thúy Nga (cán bộ chuyên môn) và một cán bộ thuộc văn phòng đại diện VFF tại phía Nam.

Ông Trần Quốc Tuấn có còn ứng cử khóa tới?

Hiện tại, ông Trần Quốc Tuấn đang là một trong bốn ứng viên cho vị trí Chủ tịch VFF khóa tới. Ba ứng viên khác là các ông Cấn Văn Nghĩa (GĐ Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình), ông Nguyễn Công Khế (Chủ tịch Tập đoàn truyền thông Thanh niên) và ông Lê Quý Phượng (nguyên Hiệu trưởng trường Đại học TDTT TP HCM).
Ông Vương Bích Thắng cho biết việc Tổng cục TDTT rút ông Trần Quốc Tuấn khỏi VFF không ảnh hưởng đến việc ứng cử vị trí Chủ tịch VFF khóa tới. Nếu vẫn được các tổ chức thành viên giới thiệu, ông Tuấn và các cán bộ khác thuộc Tổng cục TDTT phải được sự đồng ý của Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch mới được tham gia.
Trong trường hợp trúng cử, các cán bộ này sẽ làm việc theo hình thức kiêm nhiệm chứ không về hẳn VFF theo kiểu biệt phái. Đại hội VFF khóa VIII hiện vẫn chưa thể tiến hành và có khả năng lùi đến sau ASIAD 2018 vì chưa hoàn tất vấn đề nhân sự.

Phó chủ tịch VFF tiết lộ người Trung Quốc rất ngưỡng mộ bóng đá Việt Nam
Chia sẻ trong buổi lễ xuất quân của ĐT U23 Việt Nam tham dự giải châu Á, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã tiết lộ người Trung Quốc rất ngưỡng mộ bóng đá Việt...
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X