Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức được đánh giá là người giúp nâng tầm bóng đá Việt Nam

Thứ Năm 25/10/2018 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ SoccerKing của Nhật Bản mới đây đã liệt kê bầu Đức vào danh sách những cá nhân đã góp phần làm nâng tầm bóng đá Việt Nam.

Bầu Đức là người giúp nâng tầm bóng đá Việt Nam

Mới đây, tờ SoccerKing của Nhật Bản đã có bài viết chỉ ra 11 người góp phần nâng tầm bóng đá Việt Nam. 11 người được tờ chuyên trang thể thao uy tín xứ hoa anh đào vinh danh gồm 6 cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam/Olympic Việt Nam, hai huấn luyện viên, hai ông bầu và một chuyên gia bóng đá. 

Những cầu thủ được tờ báo Nhật Bản kể tên gồm Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Lương Xuân Trường và Đoàn Văn Hậu.

Bầu Đức được đánh giá là người giúp nâng tầm bóng đá Việt Nam hình ảnh
Bầu Đức được đánh giá là người giúp nâng tầm bóng đá Việt Nam

Hai nhà cầm quân được SoccerKing đánh giá cao là HLV Park Hang-seo và HLV Hoàng Anh Tuấn. HLV Park Hang-seo được tờ SoccerKing gọi là “anh hùng dân tộc”, mang vinh quang về cho bóng đá Việt Nam. Trong khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn là kiến trúc sư trưởng giúp Việt Nam lần đầu góp mặt ở đấu trường U20 World Cup 2017.

Một gương mặt được báo Nhật nhắc tới chính là vị chủ tịch HAGL, bầu Đức. Vị tỷ phú người Bình Định chính là một trong những người đầu tư nhiều nhất cho bóng đá trong khoảng gần 20 năm trở lại đây. Và quyết định mở Học viện HAGL Arsenal JMG của bầu Đức đã tạo ra lứa cầu thủ vàng với những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh..., góp phần làm nâng tầm bóng đá Việt Nam.

Sự ra đời của Học viện Bóng đá HAGL - Arsenal - JMG đã mở ra một chương mới cho bóng đá Việt Nam trong công tác đào tạo trẻ. Đúng hơn, bầu Đức là người đi tiên phong mở đường cho hình trình phát triển bóng đá chuyên nghiệp ở Việt Nam, bắt đầu từ việc xây dựng bóng đá từ gốc rễ. 
HAGL công bố bản hợp đồng đầu tiên cho V-League 2019
HAGL chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên chuẩn bị cho V-League 2019 với cựu tuyển thủ U23 Phạm Hoàng Lâm, người được đánh giá sẽ cải thiện hàng thủ đội...
HAGL hội quân vào cuối tháng 11 để đấu đối thủ Brazil
Đội bóng phố núi sẽ trở lại hội quân từ cuối tháng 11 để đấu đối thủ Brazil ở giải BTV Cup 2018 dù không có lực lượng mạnh nhất.
Văn Toàn tiết lộ những áp lực trên ĐT Việt Nam
Chân sút của HAGL mới đây đã thừa nhận việc gặp những áp lực trên ĐT Việt Nam khi luôn phải cạnh tranh với nhiều cầu thủ giỏi.
Công Phượng mong người hâm mộ luôn ủng hộ dù thất bại
Tiền đạo HAGL Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ với giới truyền thông trước thềm AFF Cup 2018.
Hậu V-League 2018: Hà Nội, HAGL và những chuyện vui buồn
Mùa giải V-League 2018 đã chính thức khép lại sau khi CLB Nam Định hoàn tất xong trận đấu play-off tranh suất tham dự mùa giải mới. Và tổng kết mùa giải vừa...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X