Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam 1-3 U19 Hàn Quốc (KT): Chia tay VCK U19 châu Á bằng trận thua đáng khen

Thứ Năm 25/10/2018 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thua với tỷ số đậm hơn hai trận trước đó (đều với tỷ số 1-2) song trên thực tế, trước U19 Hàn Quốc, U19 Viêt Nam đã chơi trận hay nhất tại VCK U19 châu Á 2018. Cần nhớ rằng chúng ta mới là đội mở tỷ số trước và 2/3 bàn thắng của đội bạn được thực hiện trên chấm 11m.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

DANH SÁCH XUẤT PHÁT
- U19 Việt Nam: Dương Tùng Lâm, Thái Bá Sang, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân, Lê Xuân Tú, Nguyễn Cảnh Anh, Nguyễn Hữu Thắng, Lê Minh Bình, Lê Văn Nam, Quang Nho, Nguyễn Hùng Thiện Đức.
- U19 Hàn Quốc: Lee Jae (GK), Kim Hyunwoo, Jeon Sejin, Go Jaehyeon, Oh Sehun, Wonsang, Choi Jun, Lee Kyuhyuk, Lee Boon Cheol, Kim Jaehyuk, Lee Gwanjeon.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 3: U19 Việt Nam bị ép sân ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thủ môn Dương Tùng Lâm vừa bắt gọn bóng sau đường chuyền có điểm rơi hiểm hóc của cầu thủ Hàn Quốc, bằng không khung thành khó thoát khỏi hiểm nguy.

- PHÚT THỨ 8: U19 VIỆT NAM QUÁ MAY MẮN. Phải nhờ vào sự may mắn khó tin, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn mới tránh khỏi bàn thua mười mươi khi bóng đã ... 3 lần trúng vào khung gỗ. Oh Se Hun dứt điểm chìm vượt qua thủ môn Dương Tùng Lâm nhưng bóng trúng cột dọc bên trái rồi bật cột dọc bên phải dội ra. Sau đó Yim Jae Hyeok băng dứt điểm cận thành nhưng bóng trúng xà ngang U19 Việt Nam.
- PHÚT THỨ 10: Sóng gió lại liên tiếp nổi lên bên khung thành U19 Việt Nam và thủ môn Tùng Lâm đã phải liên tiếp có 2 pha cứu thua.

- PHÚT 13: U19 VIỆT NAM BẤT NGỜ MỞ TỶ SỐ.
Bị dồn ép dữ dội từ đầu trận song nào ai ngờ, các cầu thủ trẻ Việt Nam lại xuất sắc vươn lên dẫn trước. Ngay ở tình huống lên bóng đáng kể đầu tiên, từ cánh phải, Lê Minh Bình đưa bóng vào trong theo hướng ngược ra vạch 16m50 và Lê Xuân Tú có mặt, thực hiện cú sút chân phải cực mạnh làm thủ môn Hàn Quốc chôn chân nhìn bóng bay tung nóc lưới.
- PHÚT 14: Oh Se Hun dứt điểm trong vòng cấm nhưng thủ môn Tùng Lâm vẫn xuất sắc chặn đứng. 

- PHÚT 18: U19 Việt Nam vẫn nỗ lực ngăn cản các pha xâm nhập của U19 Hàn Quốc. Thủ môn Dương Tùng Lâm trong lần đầu ra sân ở VCK U19 châu Á 2018 đang thi đấu tốt, không mắc phải một sai lầm nào.

- PHÚT 21: Thêm một pha tạt cánh đánh đầu của U19 Hàn Quốc sau khi xuống biên phải, nhưng không có gì khó khăn cho thủ môn Tùng Lâm.

- PHÚT 26: NGUY HIỂM! Se-Jin có pha chạy chỗ khôn khéo để đón cú chọc khe vào vòng cấm, nhưng thủ môn Tùng Lâm đã kịp ra khép góc để ngăn cản. Anh đã bị đau sau tình huống này và trận đấu bị gián đoạn vài phút để Tùng Lâm được các bác sĩ điều trị. Dẫu vậy, cuối cùng Tùng Lâm vẫn phải rời sân và Y Eli Niê, thủ môn đã bắt chính hai trận trước, vào thay.

- PHÚT 30: U19 Việt Nam đã chơi hay hơn hẳn sau khi có bàn mở tỷ số. Bên cạnh việc tiếp tục phòng ngự bảo vệ cầu môn thì chúng ta đã có nhiều hơn các màn đáp trả.

- PHÚT 34: U19 HÀN QUỐC SÚT HỎNG 11M. Trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền sau khi Jeon Se-Jin bị đội trưởng Bùi Hoàng Việt Anh phạm lỗi trong vòng cấm. Chính Jeon Se-Jin thực hiện 11m song cầu thủ này đã sút bóng lên trời.

- PHÚT 38: Bỏ lỡ quả phạt đền, U19 Hàn Quốc lại phải tiếp tục điên cuồng tấn công. Giống như người đồng đội Tùng Lâm, thủ môn Y Eli Niê bắt kịp rất nhanh với trận đấu để lại liên tiếp cứu nguy cho cầu môn đội nhà.

- PHÚT 43: HOAN HÔ THỦ MÔN Y ELI NIÊ. Thủ thành người Êđê vừa bay người đẹp mắt để từ chối cú nã đại bác uy lực từ ngoài vòng cấm của số 16 Goo Boon-Cheul.
- PHÚT 45: U19 HÀN QUỐC GỠ HÒA 1-1. Lần thứ 2 trong trận đấu, U19 Việt Nam bị thổi phạt đền sau lỗi để bóng chạm tay trong vòng cấm của Dụng Quang Nho. Số 10 mới vào sân Cho Young-Wook lãnh trọng trách sút phạt đền và anh không còn mắc sai sót như đồng đội Jeon Se-Jin trước đó để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.
- Hiệp 1 đã dừng lại với tỷ số 1-1. U19 Việt Nam đã chơi một hiệp đấu tốt dù không phủ nhận phải nhờ vào may mắn chúng ta mới không thua. Nhưng riêng việc có được bàn thắng đã là đủ để khen ngợi.

HIỆP 2

- PHÚT 49: U19 Việt Nam chơi hay từ đầu hiệp 2 khi gây ra không ít sóng gió cho cầu môn U19 Hàn Quốc chứ không còn chỉ căng mình ra chịu trận.

- PHÚT 51: NGUY HIỂM. Thủ môn Y Eli Niê vừa băng ra cản phá tốt, giải nguy cho cầu môn.

- PHÚT 55: CƠ HỘI. Thủ môn Y Eli Niê phản xạ cực nhanh để chặn đứng trên vạch vôi cú đánh đầu dứt điểm ở cự ly gần của Oh Se-Hun. Vẫn tiền đạo mang áo số 9 của U19 Hàn Quốc lao vào đá bồi nhưng tiếp tục bó tay trước thủ môn Y Eli Niê.

- PHÚT 58: NGUY HIỂM!! U19 Việt Nam phản công và Quang Nho đã lên tham gia tấn công từ cánh phải. Cú sút xa của anh đi vọt xà ngang!

- PHÚT 64: ĐÁNG TIẾC. Sự lơi lỏng của hàng thủ U19 Hàn Quốc đã mở ra cơ hội cho Lê Văn Nam thoát xuống đón bóng và dứt điểm chân trái về góc xa nhưng thủ môn Lee Gwang-Yeon đã phản xạ kịp thời để đẩy bóng ra ngoài. Ngay sau đó, vẫn là Lê Văn Nam bật cao lắc đầu hiểm từ quả tạt của Bá Sang bên cánh phải song một lần nữa thủ môn U19 Hàn Quốc cứu thua thành công.

- PHÚT 69: NGUY HIỂM! U19 Hàn Quốc xuống biên bên cánh phải để tạt vào và lần này Eli Niê đã phần nào băng ra muộn, nhưng cú đánh đầu của Oh Se-hun đi chệch cột dọc!

- PHÚT 75: U19 Việt Nam được hưởng tình huống sút phạt từ rất xa nhưng Cảnh Anh vẫn quyết định đá thẳng về phía cầu môn và bóng bay qua xà ngang.

- PHÚT 77: U19 HÀN QUỐC DẪN 2-1. Vòng cấm địa U19 Việt Nam rơi vào hỗn loạn trong một tình huống phạt góc và sau cùng số 5 Kim Hyun-Woo đã sút bóng căng cận thành đánh bại thủ môn Y Eli Niê.

- PHÚT 80: U19 Việt Nam thay người. Tiền đạo chủ lực Nhâm Mạnh Dũng vào thay Hữu Thắng.

- PHÚT 87: TIẾC QUÁ. Nhâm Mạnh Dũng có cơ hội vung chân sút trái phá từ khoảng cách phải đến 30m và thủ môn U19 Hàn Quốc đã phải vất vả bay người cản phá.

- PHÚT 90: Trận đấu được bù giờ 4 phút và U19 Việt Nam đang thể hiện những nỗ lực cuối cùng để kiếm bàn gỡ hòa.

- PHÚT 90+4: U19 HÀN QUỐC ẤN ĐỊNH TỶ SỐ 3-1. Thật đáng tiếc khi U19 Việt Nam chẳng những không thể có bàn gỡ ngoạn mục mà còn phải nhận bàn thua thứ 3, vẫn từ chấm 11m sau khi Bá Sang phạm lỗi với cầu thủ đối phương. Vẫn là số 10 Cho Young-Wook thực hiện thành công cú đá phạt đền.

- Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-1 dành cho U19 Hàn Quốc, giúp họ giành quyền vào tứ kết với ngôi đầu bảng C trong khi U19 Việt Nam chia tay VCK U19 châu Á 2018 với 3 trận toàn thua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X