Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải quyết tâm tỏa sáng trong lần đầu dự AFF Cup

Thứ Tư 24/10/2018 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đưa ra những chia sẻ của mình trong lần đầu tham dự AFF Cup cùng ĐT Việt Nam.

Quang Hải quyết tâm tỏa sáng tại AFF Cup 2018

Tiền vệ Quang Hải đang là một trong những gương mặt được chú ý nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Tính đến thời điểm hiện tại, Quang Hải là một trong vài cầu thủ trẻ Việt Nam tham dự nhiều cấp độ đội tuyển nhất. Cầu thủ sinh năm 97 từng khoác áo các U.16, U.19, U.23, Olympic và nay là tuyển VN.

AFF Cup 2018 cũng là giải đấu lớn đầu tiên mà tiền vệ Hà Nội FC được khoác áo tuyển quốc gia. Vì thế ngôi anh cũng tỏ ra háo hức trước ngày tham dự sân chơi Đông Nam Á sẽ diễn ra vào tháng 11 tới.

Cong Phuong Quang Hai
Quang Hải quyết tâm tỏa sáng trong lần đầu tham dự AFF Cup 2018

Cầu thủ người Hà Nội nói: "Đây là lần đầu tiên em được dự một kỳ AFF Cup. Em tự nhủ với mình rằng sẽ phải thể hiện thật tốt để cống hiến cho đội tuyển. Bởi đó là màu cờ sắc áo mà mỗi tuyển thủ đang khoác trên người.

Toàn đội phải thi đấu không những cho bản thân mà còn cho gia đình và tất cả mọi người yêu bóng đá Việt Nam. Vì sự cống hiến đó, em mong rằng mọi người luôn bên cạnh ủng hộ đội bóng, đó là nguồn động viên tinh thần rất lớn để đội tuyển Việt Nam đạt thành tích cao tại giải đấu sắp tới”.

Quang Hải cũng có những chia sẻ về khoảnh khắc ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2008. Anh nói thêm: "Năm đó, em mới theo bóng đá. Em được xem trận chung kết cùng các anh em đồng đội nhỏ tuổi. Đó giống như một bức tranh mà khi đó em luôn nghĩ đến việc phải noi theo. Ở thời điểm ấy, em luôn ước mơ mình sẽ có một ngày được khoác áo ĐT Việt Nam". 

Đánh giá về những đối thủ ở AFF Cup tới đây của tuyển Việt Nam, tiền vệ Quang Hải nói thêm: “Tất cả các đội bóng ở bảng A này đều rất mạnh. Tuy nhiên, có thể nói Malaysia và Myanmar là hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp đến chiếc vé vào vòng trong của chúng ta.

Em hy vọng tuyển Việt Nam sẽ đứng nhất bảng đấu sau khi vòng loại kết thúc. Nói trước bước không qua nhưng thật sự, ĐT Việt Nam rất muốn gặp lại đối thủ Thái Lan ở trận chung kết AFF Cup”.

Hiện tại, Quang Hải cùng các thành viên ĐT Việt Nam đang có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Theo lịch trình, toàn đội sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 30/10 trước khi đá trận mở màn AFF Cup 2018 bằng chuyến làm khách trên đất Lào vào ngày 8/11 tới.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Thủ môn Đặng Văn Lâm lo mất suất bắt chính ở AFF Cup
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Đặng Văn Lâm cho biết mình không tự tin giành suất bắt chính ở ĐT Việt Nam và cần cố gắng hơn nữa.
ĐT Malaysia công bố danh sách hội quân chuẩn bị cho AFF Cup
LĐBĐ Malaysia mới đây đã công bố danh sách hội quân ĐT Malaysia chuẩn bị cho AFF Cup 2018.
ĐT Indonesia thay HLV ngay trước thềm AFF Cup 2018
ĐT Indonesia buộc phải thay tướng trước thềm AFF Cup 2018 khi HLV Luis Milla đòi mức lương gần bằng Jose Mourinho mới đồng ý gia hạn hợp đồng.
Công Phượng mong người hâm mộ luôn ủng hộ dù thất bại
Tiền đạo HAGL Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ với giới truyền thông trước thềm AFF Cup 2018.
ĐT Việt Nam và bài toán thể lực trước thềm AFF Cup
Thể lực vốn vẫn luôn là vấn đề đáng lo ngại từ trước tới nay của các đội tuyển Việt Nam. Và liệu thầy Park có thể khắc phục triệt để điều này khi mà AFF Cup...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X