Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam bám sát kỷ lục AFF Cup sau trận thắng Campuchia

Thứ Bảy 24/11/2018 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đánh bại đối thủ Campuchia với tỷ số 3-0 ở lượt đấu cuối bảng A AFF Cup 2018, thầy trò Park Hang Seo đang bám sát kỷ lục AFF Cup đã được thiết lập cách đây gần 20 năm.

ĐT Việt Nam bám sát kỷ lục AFF Cup sau trận thắng Campuchia

Trong trận đấu cuối bảng A AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã dễ dàng đánh bại đối thủ Campuchia với tỷ số 3-0 sau các pha lập công của Tiến Linh, Quang Hải và Văn Đức.

Với kết quả này, thầy trò Park Hang Seo đang là đội bóng duy nhất giữ sạch lưới sau 4 trận đấu vòng bảng trong thời gian 360 phút.

ĐT Việt Nam bám sát kỷ lục AFF Cup sau trận thắng Campuchia hình ảnh
ĐT Việt Nam đang hướng tới kỷ lục giữ sạch lưới lâu nhất tại AFF Cup

Với những gì đang có, thầy trò HLV Park Hang Seo đang hướng tới việc tự phá sâu kỷ lục giữ sạch lưới lâu nhất tại giải đấu bóng đá lớn nhất Đông Nam Á do chính ĐT Việt Nam thiết lập cách đây 18 năm.

Cách đây 18 năm, tại Tiger Cup 2000 - tiền thân của AFF Suzuki Cup, ĐT Việt Nam khi ấy đã có thành tích hòa ĐT Malaysia 0-0, thắng ĐT Campuchia 6-0, thắng ĐT Singapore 1-0 và thắng ĐT Lào 5-0.

Chúng ta chỉ thủng lưới ở bán kết trước ĐT Indonesia ở phút 39. Tổng cộng, ĐT Việt Nam có 399 phút bảo toàn nguyên vẹn mành lưới. 

Và lúc này, nhiệm vụ của ĐT Việt Nam chỉ là không để lọt lưới trong hiệp 1 trận đấu bán kết lượt đi tới đây. Nếu làm được điều này, thầy trò Park Hang Seo sẽ chính thức thiết lập một kỷ lục mới về thành tích giữ sạch lưới lâu nhất của một đội bóng ở AFF Cup.

Tổng hợp: Việt Nam 3-0 Campuchia

Trận bán kết AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam diễn ra khi nào?
Với việc đánh bại Campuchia để có vé vào bán kết, các trận đấu tiếp theo của thầy trò Park Hang Seo sẽ diễn ra vào đầu tháng 12 tới.
ĐT Việt Nam tri ân Văn Toàn: Số 9 HAGL sẽ sớm chia tay AFF Cup?
ĐT Việt Nam đã có hành động an ủi đối với tiền vệ Văn Toàn sau khi cầu thủ của HAGL dính chấn thương và lỡ hẹn với trận đấu gặp Campuchia.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X