Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam tri ân Văn Toàn: Số 9 HAGL sẽ sớm chia tay AFF Cup?

Thứ Bảy 24/11/2018 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam đã có hành động an ủi đối với tiền đạo Văn Toàn sau khi cầu thủ của HAGL dính chấn thương và lỡ hẹn với trận đấu gặp Campuchia.

ĐT Việt Nam tri ân Văn Toàn

Trước giờ bóng lăn trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã phải đón nhận một tin dữ khi tiền đạo Văn Toàn đã không may dính chấn thương trong một buổi tập trước trận đấu.

Viet Nam an mung
ĐT Việt Nam nâng cao chiếc áo đấu của Văn Toàn trên tay sau bàn mở tỷ số trận đấu

Điều này khiến anh bỏ lỡ cơ hội được đá chính ở trận gặp Campuchia. Không những vậy, theo một số nguồn tin mới nhất, cầu thủ người Hải Dương đã bị đứt dây chằng đầu gối. Điều này sẽ khiến số 9 của HAGL phải ngồi ngoài ít nhất là 2, 3 tháng và cũng đồng nghĩa với việc sớm nói lời chia tay AFF Cup 2018.

Nếu điều này trở thành hiện thực, đây sẽ là một tổn thất lớn với ĐT Việt Nam bởi Văn Toàn được xem là là ‘quân bài tẩy’ của HLV Park Hang Seo ở giải đấu năm nay. 

Ở trận gặp Myanmar cách đây ít hôm, Văn Toàn sau khi được vào sân từ băng ghế dự bị đã mang tới sự mới mẻ trên hàng công ĐT Việt Nam và anh cũng đã trực tiếp ghi bàn vào lưới đối phương song bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Dường như để an ủi Văn Toàn, sau khi Tiến Linh ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia, các cầu thủ đã ăn mừng bằng cách giơ cao chiếc áo số 9 của Văn Toàn trên tay, giống như một lời động viên để xua đi nỗi buồn của chân sút HAGL sau khi gặp chấn thương đáng tiếc.

 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X