Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Thầy Park có sự thay đổi lớn về đội hình xuất phát trận gặp Campuchia

Thứ Bảy 24/11/2018 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, đội hình xuất phát của Việt Nam vs Campuchia đã được xác định, với không ít những thay đổi bất ngờ.


Tiến Linh, Hồng Duy đá chính
 

Với việc chỉ cần giành 1 điểm là chắc suất vào vòng trong, HLV Park Hang Seo đãcó sự xáo trộn lớn về đội hình, nhằm trao cơ hội ra sân cho các cầu thủ dự bị. Trên hàng tiền đạo, Nguyễn Tiến Linh là cái tên được sử dụng thay cho Anh Đức – còn Hà Đức Chinh vẫn bị ngó lơ.
 
Chưa hết, sự thay đổi lớn trên hàng công ĐT Việt Nam ở trận này, đó là sự xuất hiện của Phan Văn Đức và Nguyễn Quang Hải. Như vậy, tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội đã được trở lại với vị trí ưa thích của mình, khi được sử dụng gần hơn tới khung thành đối phương.
 
Tuyến giữa hôm nay sẽ được đảm nhiệm bởi 2 “máy cày” Đỗ Hùng Dũng và Phạm Đức Huy, đúng như những gì thầy Park chia sẻ về khả năng tấn công trung lộ của Campuchia, khiến ĐT Việt Nam phải bịt khoảng trống nơi giữa sân.

Đội hình xuất phát của Việt Nam vs Campuchia có sự thay đổi lớn hình ảnh

Hồng Duy góp mặt trong đội hình xuất phát của Việt Nam vs Campuchia


Bộ tứ vệ vẫn là những cái tên quen thuộc: Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Trần Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh. Ở 2 cánh, Trọng Hoàng đã trở lại bên cánh phải, còn cánh đối diện là sự xuất hiện của Nguyễn Phong Hồng Duy – một bất ngờ lớn.
 
Với đội hình này, ĐT Việt Nam có sự đảm bảo về khả năng hỗ trợ tấn công khi Quang Hải được đẩy lên cao. Trong khi đó, sự chắc chắn nơi tuyến giữa cũng được tăng cường, với sự xuất hiện của cặp tiền vệ CLB Hà Nội – Đức Huy cùng Hùng Dũng. 
 
Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay, 24/11.
 
Đội hình xuất phát của Việt Nam vs Campuchia (3-4-3):

Văn Lâm
Duy Mạnh – Đình Trọng – Ngọc Hải
Trọng Hoàng – Đức Huy – Hùng Dũng – Hồng Duy
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X