Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Tiền đạo Văn Toàn dính chấn thương ngay trước trận Việt Nam vs Campuchia

Thứ Bảy 24/11/2018 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơ hội được ra sân đá chính ngay từ đầu tại AFF Cup 2018 đã không còn với tiền đạo Văn Toàn khi anh dính chấn thương ngay trước trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia tối 24/11.

Văn Toàn dính chấn thương ngay trước trận Việt Nam vs Campuchia

Theo thông tin mới nhận, tiền đạo Văn Toàn đã chính thức lỡ hẹn với trận đấu cuối cùng tại vòng bảng AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam vs Campuchia tối 24/11 vì lý do chấn thương.

Tuyen Viet Nam
Văn Toàn dính chấn thương trước trận Việt Nam vs Campuchia

Ngay trước giờ bóng lăn trên sân Hàng Đẫy, Nguyễn Văn Toàn đã chia sẻ một thông tin không vui đối với cá nhân anh cũng như toàn thể đội tuyển Việt Nam.

Trên trang cá nhân của mình, cầu thủ gốc Hải Dương đăng tấm ảnh với gương mặt ưu tư, răng cắn vạt áo kèm chữ "No".

Được biết, Văn Toàn đã bị dính chấn thương sau buổi tập vào chiều qua, theo các bác sĩ, chấn thương của tiền vệ sinh năm 1996 không quá nghiêm trọng và cầu thủ này sẽ vẫn tham dự được trận đấu sau của Việt Nam nếu như đội bóng của chúng ta bước tiếp vào vòng bán kết. 

Dù không được ra sân thi đấu thường xuyên nhưng Văn Toàn lại là "quân bài tẩy" thường xuyên được HLV Park Hang Seo sử dụng ở mỗi lúc ĐT Việt Nam gặp khó khăn cũng như khi thầy Park muốn thay đổi thế trận cũng như phương thức tấn công.

Sau khi biết Văn Toàn ‘gặp nạn’, đàn anh Quế Ngọc Hải đã post tấm ảnh đang khoác vai Văn Toàn trong một trận đấu tại V-League để thể hiện sự an ủi. Hy vọng ngôi sao HAGL sẽ sớm bình phục chấn thương để có thể cùng ĐT Việt Nam tiếp tục chinh phục chiếc cúp vô địch Đông Nam Á 2018.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

NÓNG: Thầy Park có sự thay đổi lớn về đội hình xuất phát trận gặp Campuchia
Mới đây, đội hình xuất phát của Việt Nam vs Campuchia đã được xác định, với không ít những thay đổi bất ngờ.
Báo Thái Lan nêu lý do ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup
Trong một bài viết mới đây, tờ TrueID của Thái Lan cho rằng đội tuyển Việt Nam có đủ lý do để đăng quang tại AFF Cup 2018.
Thủ môn ĐT Thái Lan bị nghi bán độ ở trận hòa Philippines
Thủ thành Chatchai Budprom của ĐT Thái Lan đang bị nghi ngờ có hành vi dàn xếp tỷ số sau trận hòa 1-1 trên đất Philippines.
Trước giờ bóng lăn, vé trận Việt Nam – Campuchia được hét với giá không tưởng
Chỉ còn hơn 3 tiếng đồng hồ nữa, trận đấu cuối cùng vòng bảng của thầy trò Park Hang Seo sẽ diễn ra, và giá vé trận Việt Nam vs Campuchia vẫn chưa có dấu hiệu...
VFF sẽ khiếu nại vụ bị phạt 10.000 USD trận Lào vs Việt Nam
Hôm qua 23/11, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nhận án phạt lên đến 10.000 USD từ Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) do không có cầu thủ tham gia họp báo cùng...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X