Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Trận bán kết AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam diễn ra khi nào?

Thứ Bảy 24/11/2018 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đánh bại Campuchia để có vé vào bán kết, các trận đấu tiếp theo của thầy trò Park Hang Seo sẽ diễn ra vào đầu tháng 12 tới.

Trận bán kết AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam diễn ra khi nào?

Với đẳng cấp chênh lệch cùng lợi thế sân nhà, ĐT Việt Nam được kỳ vọng sẽ sớm ghi được bàn thắng vào lưới của ĐT Campuchia.

Trận bán kết AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam diễn ra khi nào  hình ảnh
Các trận bán kết AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào các ngày 2 và 6/12 tới

Tuy nhiên thực tế ở trận này, đội khách đã thi đấu phòng ngự khá ấn tượng, khiến đoàn quân áo đỏ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số.

Phải tới phút 39, đoàn quân áo đỏ mới có bàn thắng mở tỷ số của Tiến Linh. Bàn thắng giải tỏa áp lực của chân sút Bình Dương giúp đội chủ nhà thi đấu tốt hơn và dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0 chung cuộc.

Kết quả này giúp ĐT Việt Nam chính thức vào bán kết AFF Cup 2018 với vị trí nhất bảng A với 10 điểm. Như vậy, tại bán kết lượt đi AFF Cup năm nay, thầy trò Park Hang Seo sẽ tới làm khách tại sân của đội nhì bảng B sẽ được xác định vào ngày mai 25/11.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 2/12 tới. Sau đó 4 ngày sẽ là trận đấu lượt về tại Mỹ Đình. Trước đó các trận đấu bán kết đi và về của Malaysia với đội nhất bảng B sẽ diễn ra vào các ngày 1 và 5/12/2018.

Tổng hợp: Việt Nam 3-0 Campuchia

ĐT Việt Nam tri ân Văn Toàn: Số 9 HAGL sẽ sớm chia tay AFF Cup?
ĐT Việt Nam đã có hành động an ủi đối với tiền vệ Văn Toàn sau khi cầu thủ của HAGL dính chấn thương và lỡ hẹn với trận đấu gặp Campuchia.
Việt Nam 3-0 Campuchia (KT): Cất nhiều trụ cột, VN vẫn vào bán kết AFF Cup 2018 với ngôi nhất bảng A
Dù không sử dụng đội hình mạnh nhất khi HLV Park Hang Seo vài trụ cột nghỉ ngơi, tuyển Việt Nam vẫn dễ dàng thắng đậm Campuchia để đường hoàng vào bán kết AFF...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X