Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái Lan nêu lý do ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup

Thứ Bảy 24/11/2018 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ TrueID của Thái Lan cho rằng đội tuyển Việt Nam có đủ lý do để đăng quang tại AFF Cup 2018.

Báo Thái Lan nêu lý do ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup

ĐT Việt Nam đang thi đấu khá thành công tại giải đấu AFF Cup năm nay khi giữ thành tích bất bại từ đầu giải và vẫn chưa để thủng lưới bàn nào. Vì vậy, truyền thông Thái Lan đã tỏ ra vô cùng ấn tượng với sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo.

Báo Thái Lan nêu lý do ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup hình ảnh
Báo Thái đánh giá cao sức mạnh của đội tuyển Việt Nam

Mới đây tờ TrueID của Thái Lan cho rằng ĐT Việt Nam có thể vượt qua đội tuyển Thái Lan để trở thành số 1 Đông Nam Á nhờ những thứ "vũ khí" đặc biệt. Cụ thể thì sức mạnh của tuyển Việt Nam được gói gọn trong 2 từ: "chiều sâu" và "ăn ý".

Trong bài viết của mình, tờ TrueID đánh giá cao chất lượng cầu thủ Việt Nam mà điển hình là các thành viên từng đoạt ngôi Á quân U23 châu Á 2018. Ngoài ra, TrueID khen đội tuyển Việt Nam có lối chơi hiện đại, hiệu quả, giàu đột biến. "Họ chỉ cần một pha lên bóng đơn giản là có thể ghi 1 bàn thắng", TrueID viết.

Bên cạnh đó, tờ Fox Sports phiên bản Thái Lan còn cho rằng ĐT Việt Nam còn nguy hiểm bởi họ đang được dẫn dắt bởi một nhà cầm quân có kinh nghiệm dày dạn với thành tích nổi bật là vị trí thứ 4 tại kỳ World Cup 2002.

Vào tối 24/11, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Campuchia tại sân Hàng Đẫy với mục tiêu giành ít nhất 1 điểm để tiếp tục cuộc hành trình hướng tới chức vô địch AFF Cup 2018. Nếu vượt qua vòng bảng đối thủ của thầy trò Park Hang Seo sẽ là một trong 3 đội tuyển ở bảng B là Thái Lan, Singapore và Philippines.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Trước giờ bóng lăn, vé trận Việt Nam – Campuchia được hét với giá không tưởng
Chỉ còn hơn 3 tiếng đồng hồ nữa, trận đấu cuối cùng vòng bảng của thầy trò Park Hang Seo sẽ diễn ra, và giá vé trận Việt Nam vs Campuchia vẫn chưa có dấu hiệu...
VFF sẽ khiếu nại vụ bị phạt 10.000 USD trận Lào vs Việt Nam
Hôm qua 23/11, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nhận án phạt lên đến 10.000 USD từ Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) do không có cầu thủ tham gia họp báo cùng...
Văn Lâm tự tin đối đầu Campuchia tại AFF Cup 2018
Trên trang chủ của giải AFF Cup, thủ thành số 1 ĐT Việt Nam đã tỏ rõ sự tự tin trước màn đối đầu Campuchia tối nay.
Tuyển thủ Campuchia muốn gây sốc trước Việt Nam
Trung vệ Hong Pheng đặt mục tiêu giành chiến thắng ngay trên sân Hàng Đẫy ở trận cuối vòng bảng AFF Cup 2018, tối nay 24/11.
HLV Mai Đức Chung nói gì trước trận Việt Nam vs Campuchia?
Nhà cầm quân đang dẫn dắt ĐT bóng đá nữ Việt Nam đã có những chia sẻ của mình trước trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia vào tối nay 24/11.
Nhận định Việt Nam vs Campuchia (19h30 ngày 24/11): 3 điểm trong tầm tay
Trước một Campuchia chưa từng có nổi một trận hòa trước ĐT Việt Nam trong quá khứ, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đủ sức để đánh bại đối thủ, qua đó đặt chân...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X