Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của ĐT Việt Nam thua thảm trước thềm AFF Cup 2018

Thứ Bảy 13/10/2018 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Myanmar đã có màn chạy đà không như ý khi để thua đội bóng Nam Mỹ Bolivia trong trận đấu giao hữu vừa kết thúc tối nay 13/10.

ĐT Myanmar thua thảm trước thềm AFF Cup 2018

Trong kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2018, đối thủ của ĐT Việt Nam ở bảng A – Myanmar đã có trận đấu giao hữu ‘thử lửa’ trên sân nhà gặp một ‘quân xanh’ khá mạnh là đội bóng Nam Mỹ Bolivia.

ĐT Myanmar thua thảm trước thềm AFF Cup 2018 hình ảnh
ĐT Myanmar (trắng) tiếp tục đón nhận thêm một thất bại trước thềm AFF Cup

Thua kém đối thủ về mọi mặt cộng với việc thiếu vắng chân sút chủ lực Aung Thu vì chấn thương, Myanmar đã để đối phương thi đấu lấn lướt hơn trong toàn bộ trận đấu. Không chỉ chật vật chống đỡ lại tốc độ và sức mạnh của đối thủ, các cầu thủ chủ nhà Myanmar cũng tỏ ra bế tắc trong việc triển khai bóng tấn công để tìm bàn thắng.

‘Công cùn, thủ kém’, Myanmar đã phải nhận trận thua đậm với tỷ số 0-3 trước Bolivia. Những người đã ghi bàn mang lại chiến thắng cho đại diện Nam Mỹ là Luis Haquin, Marcelo Moreno và Leonardo Vaca.

Thất bại này cùng trận thua cùng với tỷ số 0-3 trước đó không lâu trong trận giao hữu với Indonesia đang là ‘hồi chuông cảnh báo’ với thầy trò HLV Antoine Hey. Rõ ràng ĐT Myanmar vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn tái lập thành tích lọt vào vòng bán kết tại kỳ AFF Cup cách đây hai năm.

Tại AFF Cup 2018, ĐT Myanmar sẽ được thi đấu trên sân nhà trong trận đấu với ĐT Việt Nam. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu không dễ của thầy trò Park Hang Seo khi phải thi đấu trên sân đối thủ.

Liên quan tới tình hình chấn thương của tiền đạo trụ cột Aung Thu, chân sút 23 tuổi này dính chấn thương khá nặng khi thi đấu cho CLB Police Tero (Thái Lan). Theo nhận định của các bác sĩ, vết thương này khá nghiêm trọng và nhiều khả năng Aung Thu sẽ phải lỡ hẹn với AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X