Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM xác nhận HLV Miura chủ động xin nghỉ trước thời hạn

Thứ Tư 10/10/2018 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, đại diện CLB TP.HCM đã xác nhận HLV Miura đã xin rút lui khỏi chiếc ghế HLV trưởng đội bóng với yêu cầu bất ngờ.

CLB TP.HCM xác nhận HLV Miura chủ động xin nghỉ trước thời hạn

HLV Miura chính thức trở thành HLV trưởng CLB TP.HCM sau buổi lễ ra mắt vào ngày 5/1/2018 theo hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Trong ngày ra mắt, nhà cầm quân người Nhật Bản từng tuyên bố giúp xây dựng CLB TP.HCM thành một đội bóng mạnh. Tuy nhiên trái với những phát biểu đó, TP.HCM thi đấu khá thất vọng và chỉ đứng thứ 12/14 đội bóng tại V-League 2018.

CLB TPHCM xác nhận HLV Miura chủ động xin nghỉ trước thời hạn hình ảnh
HLV Miura chủ động xin thanh lý hợp đồng với CLB TPHCM

Trước thành tích yếu kém này, nhà cầm quân người Nhật Bản đã chủ động xin rút lui khỏi ghế nóng của CLB TP.HCM. Điều này được một lãnh đạo đội chủ sân Thống Nhất tiết lộ.

Vị này nói: “Chúng tôi có một mùa giải khó khăn và thử thách, chủ yếu là lý do khách quan. Vậy nên việc không đạt được mục tiêu đề ra ban đầu cũng không thể trách ông Toshiya Miura.

Việc ông ấy xin thanh lý hợp đồng vì lý do cá nhân. Trong tương lai mà cụ thể là tháng 11 này, ông ấy sẽ trở lại Việt Nam”.

Vị lãnh đạo CLB TP.HCM cũng cho biết trong chiều qua 9/10, HLV Toshiya Miura đã có buổi làm việc với lãnh đạo CLB TP.HCM. Ông thầy người Nhật Bản xin từ chức và được chấp thuận cùng khoản đền bù 3 tháng tiền lương, tương đương 51 ngàn đô-la Mỹ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X