Thứ Ba, 19/03/2024 Mới nhất
Zalo

Công Phượng được ngợi khen sau trận thua của HAGL

Chủ Nhật 16/09/2018 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh của HAGL đã nhấn mạnh tầm quan trọng của tiền đạo Công Phượng dù đội nhà vừa trải qua thất bại trước CLB TP.HCM tối 16/9.

Trong trận đấu muộn nhất vòng 22 V-League 2018, CLB HAGL đã phải đón nhận thất bại với tỷ số 3-5 trước đội bóng chủ nhà, CLB TP.HCM.

Đây là trận đấu mà đội bóng phố Núi tiếp tục cho thấy những hạn chế trong khâu phòng ngự khi hàng thủ của họ và đặc biệt là vị trí thủ môn đã mắc nhiều lỗi để các cầu thủ chủ nhà TP.HCM có thể tận dụng triệt để và có được những bàn thắng.

Tiền đạo Công Phượng được ngợi khen sau trận thua của HAGL hình ảnh
Tiền đạo Công Phượng để lại nhiều ấn tượng dù HAGL bại trận trước TP.HCM

Sau trận đấu này, HLV Dương Minh Ninh đã thừa nhận các học trò của mình thi đấu thiếu tập trung. Ông nói: “Chúng tôi rất buồn với kết quả trận đấu. HAGL vượt lên dẫn trước từ sớm nhưng sau bàn thua đầu tiên, đội đã mất tập trung và thua liên tiếp hai bàn.

Đó đều là những tình huống hàng thủ thiếu thông tin liên lạc cùng nhau. Chúng tôi gần như đã cho không đối thủ hai bàn thắng đó.

Nhìn chung, HAGL vẫn là đội bóng trẻ. Trận này, chúng tôi cũng có một số bị chấn thương nhẹ. Hoặc có khả năng nhận thẻ vàng thứ 3 phải nghỉ thi đấu trận kế. Vì vậy đội đã không thi đấu tốt như mong đợi”.

Dù chê sự mất tập trung của các học trò song ông Dương Minh Ninh vẫn đánh giá cao vai trò của tiền đạo Công Phượng với HAGL. Vị này chia sẻ: “Trận này, hàng công tuân thủ tốt chiến thuật, tuy nhiên vẫn còn thiếu tập trung ở một số tình huống.

Riêng Công Phượng đá rất tốt, liên tục di chuyển từ cánh phải sang trái và ngược lại. Chỉ tiếc là hàng tiền vệ không cung cấp được nhiều bóng. Trận tới, chúng tôi sẽ cải thiện điều này”.

Cũng theo HLV Dương Minh Ninh, ở 4 vòng đấu cuối toàn đội cần phải nỗ lực hơn nữa để cải thiện điểm số và thứ hạng trên bảng tổng sắp. Thách thức tiếp theo của đội bóng phố Núi sẽ là nhà ĐKVĐ Hà Nội. Trận đấu này sẽ diễn ra trên SVĐ Pleiku sau đây 3 ngày (19/9).

Highlight TPHCM vs HAGL (vòng 22 V-League 2018)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Video tổng hợp: TPHCM 5-3 HAGL (Vòng 22 V-League 2018)
Trong nỗ lực trụ hạng, TPHCM đã chơi một trận tốt trước các vị khách phố Núi và có chiến thắng quý giá trong cơn mưa bàn thắng tại sân Thống Nhất.
HLV HAGL úp mở chuyện chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng ở V-League 2019
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV trưởng CLB HAGL đã bất ngờ đề cập tới chuyện chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng từ đội bóng FLC Thanh Hóa.
Tin vui cho HAGL: Tiền vệ Tuấn Anh bắt đầu tập luyện với bóng
Theo thông tin từ fanpage của CLB HAGL, tiền vệ Tuấn Anh đã trở lại tập luyện với bóng sau khi phẫu thuật điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối ở Hàn Quốc.
HAGL đứng tốp cuối V-League 2018 về fair-play: Đâu rồi bóng đá đẹp?
Mới đây, VPF đã công bố chỉ số fair-play (chơi đẹp) của các CLB sau vòng 21 V-League. Và CLB HAGL chỉ xếp thứ 10/14 đội tham dự. Đây thực sự là một vấn đề đáng...
HAGL, cậu bé chăn cừu và giá trị của niềm tin
Thất bại 0-3 tệ hại ngay trên sân nhà Pleiku trước FLC Thanh Hóa là hồi chuông cảnh báo về khả năng thi đấu của HAGL. Và nếu không có biện pháp khắc phục, họ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X