Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả TPHCM vs HAGL trận đấu vòng 22 V-League 2018

Chủ Nhật 16/09/2018 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả TPHCM vs HAGL trận đấu vòng 22 giải vô địch quốc gia VĐQG Việt Nam 2018 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, tổng hợp diễn biến chính trận đấu TPHCM vs HAGL Hoàng Anh Gia Lai vòng 22 V-League 2018 18h00 tối ngày hôm nay 16/9.

Kết quả TPHCM vs HAGL: 5-3
Người ghi bàn: Hiệp 1: Quang Nam (18'), Phi Sơn (25'), Hữu Tuấn (33'); Công Phượng (13')
Hiệp 2: Huỳnh Kesley (76', 84'), Công Phượng (87), Văn Anh (90'+3)


Highlight TPHCM vs HAGL


P.HCM gặp HAGL trong bối cảnh cả hai đều đặt mục tiêu giành chiến thắng để trải qua giai đoạn khó khăn với một loạt những thất bại liên tiếp gần đây.

HAGL là đội bóng có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Trong một đợt tấn công nhanh, bóng được tạt từ cánh trái vào khu vực 16m50 và Osmar Francisco lao vào đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang.

Kết quả TPHCM vs HAGL vòng 22 V-League 2018 chiều hôm nay 169 hình ảnh
Công Phượng mở tỷ số trận CLB TPHCM vs HAGL

Sau đó ít phút, các cầu thủ HAGL tiếp tục tự tin cầm bóng tấn công và tới phút thứ 13, bàn thắng đã được mở cho đội khách nhờ pha ghi bàn của Công Phượng.

Trong một pha tấn công trung lộ, Văn Thanh đẩy bóng cho Minh Vương và tiền vệ này chọc xuống cho Công Phượng không rơi vào thế việt vị đón bóng rồi điềm tĩnh hạ gục thủ môn Sơn Hải.

Bàn thắng sớm của HAGL giúp trận đấu trở nên hấp dẫn hơn. Và chỉ sau đó 5 phút, TP.HCM có bàn gỡ đến từ một pha đá phạt ngoài vòng cấm. Bóng từ chân Văn Thuận tới vị trí của tiền đạo Văn Quang Nam. Lập tức cầu thủ này có pha dứt điểm chính xác, làm thủ môn Rmah Sươ bó tay.

Bàn thua này cũng mở ra pha lội ngược dòng trong hiệp 1 của TP.HCM bởi chỉ trong vòng 15 phút sau đó, Phi Sơn và Hữu Tuấn đã ghi thêm 2 bàn nữa để giúp đội chủ nhà tạm thời rời sân nghỉ hiệp 1 với cách biệt 2 bàn.

Với việc bị dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1, bước sang hiệp 2, BHL HAGL buộc phải tung hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy vào sân với hy vọng san bằng cách biệt.

Điều này ngay lập tức giúp “Gỗ” thi đấu khởi sắc hơn trong những phút đầu hiệp 2. Tuy nhiên khi mà bàn thắng chưa thấy đâu thì họ đã phải nhận bàn thua thứ 4.

Từ một pha phản công nhanh, ‘lão tướng’ Huỳnh Kesley cướp được bóng từ chân Đức Lương rồi đánh bại thủ môn Rmah Sươ trong pha đối mặt với cú sút góc hẹp hiểm hóc.

Pha ghi bàn của Huỳnh Kesley gần như cũng kết thúc mọi tham vọng có điểm của các cầu thủ HAGL tại TP.HCM. Và ít phút sau đó, đội bóng phố Núi phải nhận thêm bàn thua thứ 5 khi người tỏa sáng tiếp tục là Huỳnh Kesley.

Những phút cuối trận, nỗ lực của đội khách HAGL giúp họ có được 2 bàn gỡ của Công Phượng và tiền đạo vào thay người Vân Anh. Mặc dù vậy đây cũng là những gì mà đoàn quân nhà bầu Đức có thể làm được tại phố Núi, qua đó chấp nhận ra về tay trắng sau trận thua 3-5 chung cuộc.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X