Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho HAGL: Tiền vệ Tuấn Anh bắt đầu tập luyện với bóng

Thứ Sáu 14/09/2018 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ fanpage của CLB HAGL, tiền vệ Tuấn Anh đã trở lại tập luyện với bóng sau khi phẫu thuật điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối ở Hàn Quốc.

Tuấn Anh tập luyện với bóng


Trang fanpage của HAGL mới đây đăng tải đoạn clip ngắn với hình ảnh tiền vệ Tuấn Anh trở lại tập luyện với bóng trong phòng tập. Tiền vệ gốc Thái Bình tuy vẫn còn đôi chút gượng chân nhưng đã có thể xử lý quả bóng bình thường.
Tiền vệ Tuấn Anh tập luyện với bóng hình ảnh
Tiền vệ Tuấn Anh tập luyện với bóng sau phẫu thuật.

Đây là thông tin vui với HAGL bởi Tuấn Anh là một trong những tài năng được đánh giá cao nhất trong lứa 1 học viện HAGL-JMG. Trước đó, các bác sĩ cho biết nếu tiến độ bình phục tích cực, Tuấn Anh có thể trở lại thi đấu vào tháng 10, thời điểm cuối mùa V-League 2018?

Tuấn Anh có kịp dự AFF Cup 2018?


Vốn có tiền sử chấn thương, Tuấn Anh dính chấn thương ngay ở vòng 2 V-League 2018 khi cùng HAGL làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng. Tuấn Anh dính chấn thương dây chằng nặng khiến bầu Đức phải đưa tiền vệ này sang Hàn Quốc chữa trị.
Tuấn Anh được điều trị bởi bác sĩ Choi Ju Young, người từng điều trị cho rất nhiều danh thủ của bóng đá Hàn Quốc như Park Ji Sung hay Ki Sung Yueng. Nếu đúng với tiến độ hồi phục trước đó, Tuấn Anh có thể trở lại thi đấu từ tháng 10 khi HAGL có trận đấu cuối cùng của mùa giải gặp Bình Dương trên sân khách.
Tuy nhiên, cơ hội để Tuấn Anh dự AFF Cup 2018 rất nhỏ bé bởi chỉ một trận đấu, HLV Park Hang Seo rất khó để lựa chọn chàng cầu thủ của HAGL. Hiện tại, tuyến giữa của ĐT Việt Nam có khá nhiều lựa chọn chất lượng như Hồ Khắc Ngọc, Đỗ Hùng Dũng, Lương Xuân Trường,...

Xem clip tiền về Tuấn Anh trở lại tập với bóng:



 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về tiền vệ Tuấn Anh:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X