Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của Công Vinh bị CĐV TP.HCM la ó ở trận thua SLNA

Thứ Sáu 06/04/2018 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu có phần hời hợt, thiếu quyết tâm, CLB TP.HCM đã bị các CĐV la ó phản đối trong trận đấu bù vòng 1 V-League với đối thủ SLNA trên sân Thống Nhất tối ngày 5/4.

Ở trận đấu bù vòng 1 V-League với đối thủ SLNA trên sân Thống Nhất, đội bóng của HLV Toshiya Miura đã phải nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà. Trong một ngày thiếu Phi Sơn vì chấn thương, hàng công CLB TP.HCM đã hoạt động thiếu hiệu quả trong khi hàng thủ lại không thể đứng vững trước một SLNA “thiện xạ” hơn, đồng đều hơn lẫn bản lĩnh hơn.

Doi bong cua Cong Vinh bi CDV TPHCM la o o tran thua SLNA hinh anh
Đội bóng của Công Vinh bị CĐV TP.HCM la ó ở trận thua SLNA

Khá bất ngờ là sau khi chứng kiến lối đá tẻ nhạt, thiếu quyết tâm và thiếu cống hiến của đội nhà, nhiều CĐV TP.HCM đã quay sang cổ vũ lối đá tấn công cống hiến của đội bóng đá xứ Nghệ.

Trong nhiều tình huống SLNA dồn lên tấn công, rất đông CĐV của TP.HCM đã đứng dậy reo hò và ăn mừng. Điều này khiến các cầu thủ xứ Nghệ thi đấu quyết tâm hơn và sớm định đoạt trận đấu bằng các pha lập công của tiền vệ Phan Văn Đức và trung vệ Quế Ngọc Hải.

Chia sẻ sau trận, HLV Miura cũng nhắc tới chuyện này: “Đội bóng của chúng tôi luôn nỗ lực thi đấu vì NHM, vì khán giả của TPHCM. Tuy vậy, tùy vào phong độ mà sẽ có trận đấu hay, trận không vừa ý.

Điều này cũng ảnh hưởng tới niềm tin của khán giả, và tôi hi vọng họ sẽ hiểu được điều này và tiếp tục ủng hộ đội bóng của chúng tôi”.

Như vậy sau ba trận đá liên tiếp trên sân Thống Nhất thì CLB TP.HCM đã thắng hai trận và để thua một trận. Ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ có chuyến làm khách ra Bắc để thi đấu với chủ nhà Nam Định. Trước một đối thủ đang đứng cuối BXH, nhìn chung viễn cảnh giành 3 điểm của thầy trò Miura là khá sáng sủa.

Highlight CLB TPHCM 0-2 SLNA

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X