Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisak chê bóng đá Việt sau bộ phim nói về ĐT U23 Việt Nam

Thứ Sáu 06/04/2018 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những ồn ào liên quan tới bộ phim bóng đá “11 niềm hy vọng” của Việt Nam, vị cựu HLV ĐT Thái Lan mới đây đã đánh giá bóng đá Việt Nam rất khó bắt kịp trình độ của người Thái trong tương lai.

Những ngày gần đây, giới truyền thông Thái Lan liên tục đề cập tới chuyện bộ phim bóng đá “11 niềm hy vọng” của Việt Nam với thái độ không hài lòng. Sở dĩ người Thái có phản ứng bực bội với bộ phim nói về ĐT U23 Việt Nam này bởi trong phim, họ bị coi là vai phản diện, là đối thủ nguy hiểm của đoàn quân áo đỏ.

HLV Kiatisak che bong da Viet sau bo phim noi ve DT U23 Viet Nam hinh anh
HLV Kiatisak chê bóng đá Việt sau bộ phim nói về ĐT U23 Việt Nam

Ngay cả HLV Kiatisak cũng tỏ ra không hài lòng về chuyện này. Trong một phát biểu của mình, cựu ngôi sao từng khoác áo CLB HAGL cho rằng trailer phim “11 niềm hy vọng” cố tình sử dụng hình ảnh đội tuyển Thái Lan để “nổi tiếng”, đồng thời hạ thấp người Thái vì có hình ảnh cầu thủ Thái Lan chơi xấu, “đốn giò” các tuyển thủ Việt Nam.

Dù đánh giá cao màn trình diễn của thầy trò Park Hang Seo ở giải đấu châu lục vừa qua song HLV Kiatisak nhận định bóng đá Việt Nam vẫn còn khoảng cách lớn với người Thái.

"Họ đang đạt được thành công nhất định trên cấp độ các đội tuyển trẻ, nhưng với đội tuyển quốc gia phải 10 năm nữa họ mới thắng được chúng ta, nhưng khi đó đội tuyển quốc gia chúng ta cũng sẽ mạnh hơn rất nhiều.

Tôi nghĩ rằng họ (Việt Nam) và chúng ta (Thái Lan) đều có tham vọng cho đội bóng của mình, chúng ta muốn tham gia sân chơi World Cup còn họ chỉ muốn thắng được đội tuyển Thái Lan, như vậy tham vọng của chúng ta là lớn hơn nhiều”, ‘Zico Thái’ tâm sự.

Trả lời câu hỏi của phóng viên hãng tin Thairath TV về việc những hình ảnh trong trailer phim “11 niềm hy vọng” sẽ gây ấn tượng xấu về các tuyển thủ Thái Lan, HLV Kiatisuk nói rằng mình không quan tâm nhiều đến hình ảnh trong trailer phim đó, bởi theo ông các bộ phim chỉ mang tính chất tuyên truyền và không thực tế.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X