Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV SLNA hé lộ cách đánh bại chủ nhà TP.HCM tại Thống Nhất

Thứ Sáu 06/04/2018 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không được đánh giá cao bằng dàn sao của Lê Công Vinh tuy nhiên CLB SLNA đã thi đấu rất ấn tượng để giành thắng lợi chung cuộc 2-0. Và sau trận, HLV Nguyễn Đức Thắng của đội khách đã nói gì về trận này?

Tối ngày 5/4, trên sân Thống Nhất (TP.HCM) đã diễn ra trận đấu bù vòng 1 V-League 2018 giữa đội chủ nhà CLB TP.HCM với đội khách SLNA. Dù không có lợi thế sân nhà cũng như bị đánh giá thấp hơn đối thủ tuy nhiên đội bóng xứ Nghệ mới là những người thi đấu lấn lướt và giành được chiến thắng sau màn tỏa sáng của Văn Đức và Ngọc Hải.

HLV SLNA he lo cach danh bai chu nha TPHCM tai Thong Nhat hinh anh
HLV Đức Thắng tin rằng tinh thần thi đấu quyết tâm giúp SLNA đánh bại TP.HCM

Nói về 3 điểm đầu tiên có được ở V-League 2018, HLV Đức Thắng cho biết: “Trận đấu hôm nay, SLNA đã xem như một trận chúng kết. Bởi các bạn đã biết trước trận đấu này SLNA chỉ có được 1 điểm sau 3 vòng đấu, mọi thứ đang rất khó khăn.

Tuy nhiên, tôi rất cảm kích cới sự đồng lòng và khát khao thi đấu của các học trò hôm nay. Các em đã thi đấu với tinh thần tuyệt vời để giành được 3 điểm.”

Lý giải việc đội nhà đã thi đấu tốt và đoạt chiến thắng trong tay đối thủ, vị HLV SLNA cho rằng các học trò đã duy trì sự tập trung và tinh thần thi đấu tốt. Vị này cũng không quên nhắc tới vai trò của các CĐV và đã gửi lời cảm ơn họ.

“Tinh thần thi đấu là điều đầu tiên mà chúng tôi có được để giành chiến thắng trong trận đấu hôm nay. Bên cạnh đó, hôm nay chúng tôi đã bắt bài được Phi Sơn, cầu thủ thật sự nguy hiểm của đội chủ nhà.

Một thứ đặc biệt quan trong nữa chính là nguồn cổ động viên trên khán đài. Họ là những cầu thủ số 12 tuyệt vời nhất. Khi thi đấu trên sân khách trong khu vực phía Nam thì SLNA như được thi đấu trên sân nhà, bởi chúng tôi có nguồn lực CĐV khá đặc biệt. Tôi chân thành cảm ơn họ vì điều đó”, ông Nguyễn Đức Thắng tâm sự.

Với 3 điểm có được ở trận này, SLNA đã thoát khỏi nhóm xuống hạng. Họ đã leo lên vị trí thứ 10 với 4 điểm sau 4 vòng đấu. Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò Nguyễn Đức Thắng sẽ xuôi về Cần Thơ để chạm trán thầy trò Đinh Hồng Vinh. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng miền Tây đang có khởi đầu ấn tượng với 7 điểm sau 4 vòng đấu.

Highlight TPHCM 0-2 SLNA


Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X