Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải nói gì về trận Hà Nội 5-0 HAGL?

Thứ Sáu 06/04/2018 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nói về trận đại thắng 5-0 của CLB Hà Nội trước HAGL, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng đội bóng phố núi còn kém xa đội chủ nhà.
HLV Le Thuy Hai tung che loi choi bong dai cua HLV Miura cach day khong lau
HLV Lê Thụy Hải cho rằng các cầu thủ Hà Nội có bản lĩnh và khôn ngoan hơn đối thủ HAGL

Trong chuyến làm khách tới sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội tối 5/4, một lần nữa các cầu thủ HAGL lại phải nhận một thất bại. Điều đáng nói là ở trận này các cầu thủ nhà bầu Đức đã thi đấu khá nóng vội và không còn giữ được cái đầu lạnh.

Nói về trận Hà Nội 5-0 HAGL, HLV Lê Thụy Hải cho rằng việc HAGL để thua Hà Nội là điều đã được dự báo từ trước.

"Về mặt trận đấu, HAGL không có gì hơn Hà Nội, chúng ta thấy rất rõ. Điều ấy thể hiện ngay cả khi họ đủ người. Hà Nội chơi chưa mạch lạc lắm nhưng HAGL không có gì. HAGL phối hợp nhưng không tạo ra được khó khăn cho Hà Nội. Hà Nội đá như vờn HAGL.

Họ làm đối phương lúng túng, rơi vào thế nóng nảy, cứ nghĩ phải nỗ lực hơn, nỗ lực hơn… và bị hỏng. Khi anh nóng vội thì đá nhanh, dẫn tới cách chơi bị phá vỡ", ông Hải ‘lơ’ tâm sự trên Trí thức trẻ.

Theo dõi trận đấu này, nhà cầm quân gốc Hà Đông cũng dành lời khen cho tiền vệ Moses của Hà Nội FC. Chính sức mạnh, khả năng ‘cân tuyến giữa’ của ngoại binh này đã giúp đội chủ nhà có thế trận áp đảo, qua đó giành chiến thắng được đội bóng vốn cầm bóng tốt và mạnh về tấn công của đội bóng phố Núi.

Bầu Hiển thưởng vượt khung các cầu thủ sau chiến thắng trước HAGL
Ấn tượng với chiến thắng đậm 5-0 trước đối thủ HAGL, chủ tịch CLB Hà Nội, bầu Hiển đã quyết định thưởng vượt khung cho đội bóng của mình.

Thanh Long (Bóng đá 24h)
Highlight Hà Nội 5-0 HAGL

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X