Thứ Bảy, 11/05/2024 Mới nhất
Zalo

Bầu Đức nói gì về vấn đề trọng tài trong trận HAGL vs Hà Nội?

Thứ Bảy 12/05/2018 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị chủ tịch CLB HAGL không đưa ra bất cứ ý kiến gì xung quanh vấn đề trọng tài ở trận cầu đinh giữa HAGL vs Hà Nội tại tứ kết Cup QG 2018.
Bau Duc tu choi phat bieu ve van de trong tai tran HAGL vs Ha Noi hinh anh
Bầu Đức từ chối phát biểu về vấn đề trọng tài trận HAGL vs Hà Nội

Ở trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội tại tứ kết Cup QG 2018 diễn ra chiều tối qua, không ít tranh cãi về các quyết định của trọng tài chính ông Ngô Duy Lân đã xảy ra. Phía Hà Nội ngay sau trận đấu đã lên tiếng tố cáo trọng tài thiên vị HAGL và ngại bầu Đức.

Trong khi HLV Dương Minh Ninh của đội bóng phố núi lại khẳng định các quyết định mà trọng tài đưa ra đều chính xác. Về phần mình, bầu Đức không đưa ra một nhận xét nào về công tác trọng tài trong trận đấu này.

Chia sẻ với giới truyền thông, vị chủ tịch HAGL nói: “Tôi không theo dõi trận đấu do bận công việc. Tôi cũng đã nghe lãnh đạo và BHL báo cáo lại các vấn đề rồi. Khi nào tôi xem lại trận đấu thì sẽ đánh giá”.

Với trận hòa 2-2 trước Hà Nội, cửa đi tiếp của HAGL đang dần khép lại. Họ buộc phải đánh bại đối thủ này trong trận lượt về mới có cơ hội giành vé vào bán kết. Và trận đấu tứ kết lượt về vào ngày 15/5 tới chắc chắn sẽ không hề dễ dàng cho đoàn quân nhà bầu Đức.

Giám sát trận HAGL vs Hà Nội tiết lộ lý do Thành Lương nhận thẻ đỏ
Chia sẻ với giới truyền thông, ông Lương Thế Tài - giám sát trọng tài trận HAGL vs Hà Nội đã cho biết việc Thành Lương bị đuổi khỏi sân vì văng tục và có lời...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X