Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Người va chạm với HLV Chu Đình Nghiêm trong đường hầm là ai?

Thứ Bảy 12/05/2018 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh tính nhân vật có va chạm với HLV Chu Đình Nghiêm cuối trận khiến ban huấn luyện CLB Hà Nội ‘nổi đóa’ đã được xác định. Đó là một trọng tài đang làm nhiệm vụ ở giải hạng Nhất.

Người va chạm không thuộc BTC trận đấu

Sau hàng loạt bức xúc và đỉnh điểm là việc tiền vệ Thành Lương bị đuổi khỏi sân vì tấm thẻ đỏ, HLV Chu Đình Nghiêm đã lao vào sân đòi ‘ăn thua đủ’ với trọng tài chính. Hệ quả là vị thuyền trưởng của Hà Nội FC đã bị truất quyền chỉ đạo.

Khi bước về phía đường hầm vào phòng thay đồ, ông Nghiêm bị một nhân vật mặc áo phông xanh, có logo VFF nhưng không đeo thẻ Ban tổ chức chặn lại.

Nguoi va cham voi HLV Chu Dinh Nghiem trong duong ham la ai hinh anh
HLV Chu Đình Nghiêm (trái) có lời qua tiếng lại với CĐV HAGL. Ảnh: Soha

Cho rằng người này khiêu khích mình, HLV trưởng CLB Hà Nội và các trợ lý lập tức phản ứng rất dữ dội. Nếu ban tổ chức sân không can thiệp kịp thời, hai bên nhiều khả năng sẽ xô xát.

Và ngay sau sự việc trên, danh tính của nhân vật áo xanh cũng đã được hé lộ. Đó chính là trọng tài Khổng Tam Cường, hiện đang điều hành ở giải hạng Nhất.

Theo xác nhận từ phía trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh thì trọng tài Cường không có nhiệm vụ gì ở trận này và đến sân hoàn toàn với tư cách CĐV. Ông Tấn Anh cũng thừa nhận BTC trận đấu có lỗi khi không kiểm soát được việc khán giả xuống sân tự do.

Người trong cuộc nói gì?
trong tai Khong Tam Cuong
Trọng tài Khổng Tam Cường (giữa) chỉ muốn hòa giải với BHL Hà Nội

Về phần mình, sau sự việc trọng tài Khổng Tam Cường cũng đã có lời phân trần về chuyện này. Người này nói: “Sau trận đấu, thấy phía Hà Nội nóng quá, khi đi ngang chỗ đứng, tôi có ý muốn bắt tay anh Nghiêm để chia sẻ, bảo anh ấy dù sao cũng đã kết thúc trận đấu rồi và vô nhanh trong phòng thay đồ nghỉ ngơi.  

Do quen mặt làm trọng tài ở đây nên mấy anh kiểm soát sân Pleiku cũng không để ý nên cho tôi xuống. Tôi không có ý gì xấu, chắc do bên Hà Nội các anh ấy thấy người lạ đứng cạnh anh Nghiêm và họ còn nóng nảy nên phản ứng quá mức.

Tôi cũng muốn xuống sân để chia sẻ vài lời với đồng nghiệp Ngô Duy Lân, người chịu nhiều áp lực hôm đó vì tôi cũng là người trong cuộc, hiểu những gì anh em làm nghề chịu. Sự việc chỉ như thế thôi chứ không hề có lời nói, hành vi sai trái và không nghĩ vấn đề lại nghiêm trọng vậy nên rất lo lắng”.

Video: HLV CLB Hà Nội to tiếng với CĐV HAGL

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X