Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau HLV tới lượt Chủ tịch CLB Hà Nội tố trọng tài thiên vị HAGL

Thứ Bảy 12/05/2018 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước HAGL, chủ tịch CLB Hà Nội ông Nguyễn Quốc Hội đã tố trọng tài chính Ngô Duy Lân đã không ít lần đưa ra quyết định thiên vị đội bóng chủ nhà HAGL.

Ở trận đấu tứ kết lượt đi Cup QG 2018, CLB Hà Nội và HAGL đã bất phân thắng bại sau 90 phút thi đấu. Hai lần đội bóng thủ đô vươn lên dẫn trước nhờ các pha lập công của Oseni và Quang Hải song HAGL cũng thiết lập được thế cân bằng sau tình huống Duy Mạnh đá phản lưới nhà và Công Phượng thực hiện thành công quả 11m cuối trận.

Chu tich CLB Ha Noi to trong tai thien vi HAGL
Chủ tịch CLB Hà Nội tố trọng tài thiên vị HAGL

2-2 là một kết quả tốt với CLB Hà Nội trong chuyến làm khách lần này, tuy nhiên đội bóng thủ đô lại không thể vui sau trận đấu này, bởi họ cho rằng không ít tình huống vị trọng tài chính đã đưa ra phán quyết thiên vị HAGL.

Xuyên suốt trận đấu, cầu thủ Hà Nội cho rằng HAGL phần nào được trọng tài thiên vị. HLV Nghiêm và các trợ lý nhiều lần to tiếng, thậm chí lao vào sân tranh cãi với trọng tài.

Nói về trận đấu này, chủ tịch CLB Hà Nội ông Nguyễn Quốc Hội cũng cho rằng trọng tài chính đã bắt không thực sự khách quan. Vị này chia sẻ: “Đây là trận đấu rất đẹp về góc độ chuyên môn. Hai đội chơi tốt, rất cân bằng và cống hiến. Nhưng chính trọng tài làm hỏng trận đấu này.

Tôi thực sự không muốn nói nhiều về góc độ chuyên môn trọng tài nữa vì trận đấu đã kết thúc. Báo chí và các nhà chuyên môn đều nhìn thấy hết. Những gì cần thấy, các bạn đã thấy rồi. Tôi thấy tiếc quá. Người hâm mộ đang ủng hộ đội bóng, mọi thứ đang tốt dần lên mà chuyện lại thành ra thế này”.

“Trọng tài Ngô Duy Lân đã phá nát trận đấu của Hà Nội”
Trong một diễn biến mới nhất, HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng khẳng định trọng tài chính Ngô Duy Lân đã phá hỏng chiến thắng của CLB Hà Nội ở trận tứ kết lượt...

Mặc dù vậy, với tư cách là chủ tịch CLB, ông Nguyễn Quốc Hội cũng khẳng định đã nhắc nhở các thành viên đội bóng lấy lại sự bình tĩnh sau những gì đã diễn ra để chuẩn bị cho trận lượt về sẽ diễn ra sau đây 3 ngày.

Về lý thuyết, Hà Nội chỉ cần cầm hòa không bàn thắng trước HAGL là sẽ có vé đi tiếp song chắc chắn họ sẽ thi đấu hết sức để giành chiến thắng và giải tỏa những bức xúc nảy sinh ở trận đấu lượt đi này.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X