Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám sát trận HAGL vs Hà Nội tiết lộ lý do Thành Lương nhận thẻ đỏ

Thứ Bảy 12/05/2018 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, ông Lương Thế Tài - giám sát trọng tài trận HAGL vs Hà Nội đã cho biết việc Thành Lương bị đuổi khỏi sân vì văng tục và có lời lẽ không đúng mực với trọng tài chính.

Thẻ đỏ xác đáng

Ở những phút cuối trận đấu bán kết lượt đi Cup QG 2018 giữa hai CLB HAGL và Hà Nội, tiền vệ kỳ cựu Thành Lương sau một pha tranh chấp với ‘người đàn em’ Vũ Văn Thanh của HAGL đã bị trọng tài thổi phạt.

Giam sat trong tai tiet lo ly do Thanh Luong bi duoi hinh anh
Thành Lương bị đuổi khỏi sân vì văng tục và xúc phạm trọng tài chính

Cho rằng trọng tài chính thiên vị đội chủ nhà, tiền vệ người Hà Nội đã phản ứng gay gắt quyết định này và phải nhận thẻ đỏ do lỗi phản ứng. Sau trận đấu, phía Hà Nội đã tố cáo trọng tài thiên vị và nặng tay với tấm thẻ đỏ của Thành Lương, song theo giải thích của giám sát trọng tài ở trận này thì mọi chuyện đã được sáng tỏ.

Cụ thể, theo chia sẻ của ông Lương Thế Tài - giám sát trọng tài trận HAGL vs Hà Nội thì Thành Lương đã có những hành vi thiếu kiềm chế dẫn tới hành vi phản ứng và chửi tục.

“Chúng tôi đã nhận được báo cáo của trọng tài chính Ngô Duy Lân về tình huống rút thẻ vàng rồi thẻ đỏ với Thành Lương. Ở chiếc thẻ vàng đầu tiên, Lương đã có phản ứng với trọng tài chính.

Tiếp đó, cầu thủ này còn có những lời lẽ thô tục nên mới dẫn đến chiếc thẻ đỏ. Điều này cũng đã được ghi trong biên bản của trận đấu để gửi lên BTC giải cũng như Ban trọng tài”, giám sát Lương Thế Tài cho biết.

Với tấm thẻ đỏ này, Thành Lương chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận đấu lượt về diễn ra vào ngày 15/5. Đây sẽ là một bất lợi lớn của đội bóng thủ đô ở trận lượt về, tuy nhiên đó cũng là cơ hội để tiền vệ Quang Hải có một suất đá chính trong đội hình ra sân của Hà Nội.

Sau HLV trưởng tới lượt Chủ tịch CLB Hà Nội tố trọng tài thiên vị HAGL
Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước HAGL, chủ tịch CLB Hà Nội ông Nguyễn Quốc Hội đã tố trọng tài chính Ngô Duy Lân đã không ít lần đưa ra quyết định thiên vị đội...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X