Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Xavi từng dính chấn thương vì… múa võ với đồng đội Barca

Thứ Năm 26/03/2020 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại người Tây Ban Nha từng tỷ thí võ công với một người đồng đội cũ trong phòng thay đồ sân Camp Nou và đã có lần gây ra rắc rối lớn.

Boudewijn Zenden - cựu tiền vệ từng khoác áo Barcelona trong giai đoạn từ năm 1998 đến 2001 - là người không chỉ giỏi bóng đá, mà còn rất thông thạo bộ môn võ Judo. Zenden từng giành được đai đen ngay từ năm 14 tuổi, và đã ba lần vô địch các giải đấu Judo tại quê nhà Limburg (Hà Lan).

Xavi từng dính chấn thương vì… múa võ với đồng đội Barca hình ảnh
Xavi vs Zenden

Do biết võ, cầu thủ này rất thích "khoe trình" trước mặt các đồng đội và trong một lần "tỉ thí võ nghệ" trong phòng thay đồ Barca, anh từng khiến đồng đội Xavi nghỉ thi đấu vì trật khớp vai.

"Cha tôi là một tài năng của môn thể thao này. Trước đây, chấn thương đầu gối khiến cha tôi phải nghỉ thi đấu từ sớm, nhưng ông ấy từng hợp tác với nhà vô địch Olympic - Anton Geesink để quảng cáo một khóa học Judo trên toàn thế giới." - Zenden tiết lộ trên tờ FourFourTwo.

"Khi còn là một đứa trẻ, tôi nhanh chóng tham gia các lớp Judo tại trường học. Đó là một phần quan trọng của gia đình tôi, và vẫn còn hiện hữu cho tới ngày nay."

"Một lần tại Barcelona, sự cố không may đã diễn ra. Tôi thách Xavi đấu võ và trong một tư thế, anh ấy đang nghiêng người, đặt một tay trên giường. Chiếc giường này thì lại có bánh xe, và nó trượt đi khiến anh ấy bị ngã đến lệch cả khớp vai, rồi phải nghỉ thi đấu trong vài tuần!"

Zenden và Xavi sau đó cũng may mắn thở phào nhẹ nhõm vì chấn thương này chỉ gây ra vấn đề trong thời gian ngắn, và không tạo ra ảnh hưởng quá lớn.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X