Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca tiến thêm một bước ở thương vụ Lautaro Martinez

Thứ Tư 25/03/2020 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Italia, CLB Barcelona đã tiến gần hơn trong việc chiêu mộ chân sút Lautaro Martinez của CLB Inter Milan.

Theo Tuttosport, CLB Barcelona đã tiến thêm một bước nữa trong việc chiêu mộ chân sút Lautaro Martinez của Inter Milan. Cụ thể đội chủ sân Nou Camp được cho đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với chân sút 22 tuổi người Argentina.

Barca tiến thêm một bước ở thương vụ Lautaro Martinez  hình ảnh
Barca được cho đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Lautaro Martinez

Tuy nhiên để hoàn thành thương vụ này, Barca chắc chắn sẽ phải chi ra một khoản tiền khổng lồ khi mà điều khoản phá bỏ hợp đồng giữa Martinez và Inter lên tới 111 triệu euro. Mùa hè năm ngoái, đội bóng xứ Catalan từng tiến rất gần với chữ ký của Martinez. Tuy nhiên, họ đã rút lui vào phút chót khi bị Inter hét giá 80 triệu euro.

Ở mùa giải năm nay, chân sút sinh năm 1997 đã có 16 bàn thắng cho Inter trong 31 lần ra sân trên các mặt trận. Tại Serie A, cầu thủ này cũng đã có 11 lần được ăn mừng trong 22 trận đấu. Anh được đánh giá cao ở tốc độ và khả năng dứt điểm. 

Đội chủ sân Camp Nou từ lâu đã ngưỡng mộ tài năng của tiền đạo người Argentina này từ lâu. Họ xem Lautoro Martinez như một phương án thay thế lâu dài dành cho Luis Suarez, người đã bước sang tuổi 33 vào tháng Giêng vừa qua.

Theo báo giới TBN, để thực hiện thương này này, nhà ĐKVĐ La Liga cũng đang tính tới phương án cài Arturo Vidal hoặc Ivan Rakitic vào thỏa thuận đổi lấy Martinez để giảm bớt chi phí chuyển nhượng. Cũng có nguồn tin cho rằng Barca sẽ bán 5 cầu thủ Nelson Semedo, Arthur, Arturo Vidal, Carles Alena and Jean-Clair Todibo để có tiền chiêu mộ chân sút Inter.. 

Sếp cũ lo lắng cho tương lai Barca dưới tay Bartomeu
Cựu giám đốc Albert Perrin cảm thấy Josep Maria Bartomeu chỉ chú ý đến tài chính và khiến tương lai Barcelona trở nên u ám.
Fabregas tiết lộ lý do đến Chelsea thay vì Arsenal khi rời Barca
Fabregas khẳng định HLV Wenger đã từ chối cơ hội đưa anh trở lại Arsenal hồi năm 2014 khi cánh cửa rời Barca rộng mở.
Barca phải lựa chọn giữa Neymar và Lautaro Martinez
Đội bóng chủ sân Nou Camp Barcelona sẽ không đủ nguồn tài chính để mang về cả Neymar và Lautaro Martinez mùa hè này.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X