Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp cũ lo lắng cho tương lai Barca dưới tay Bartomeu

Thứ Tư 25/03/2020 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu giám đốc Albert Perrin cảm thấy Josep Maria Bartomeu chỉ chú ý đến tài chính và khiến tương lai Barcelona trở nên u ám.

Từng có thời gian làm việc ở sân Camp Nou dưới triều đại của Joan Laporta, một gương mặt quen thuộc với gã khổng lồ Tây Ban Nha lo ngại rằng họ đang đi sai hướng.

Barca chuyển nhượng thất bại

Barcelona trong những năm qua đã đầu tư rất mạnh vào các thương vụ chuyển nhượng. Nhưng cũng có những sự ra đi đáng chú ý bao gồm việc để Neymar tới Paris Saint-Germain vào mùa hè năm 2017 với giá kỷ lục thế giới 222 triệu euro (200 triệu bảng).

Sếp cũ lo lắng cho tương lai Barca dưới tay Bartomeu hình ảnh
Barca có nhiều thương vụ chuyển nhượng thất bại Griezmann

Giải pháp đưa ngôi sao người Brazil trở lại đã được giới chức trách Barca tính đến trong một thời gian, nhưng chưa thể hoàn thành. Cựu giám đốc Albert Perrin lo ngại rằng ban lãnh đạo hiện tại đang chuyển nhượng một cách bừa bãi.

Ông tin rằng chủ tịch Bartomeu quan tâm nhiều hơn đến việc mua sắm những tài năng nhưng lại bỏ qua những yếu tố chuyên môn và thất bại nặng nề. Những thương vụ Ousmane Dembele, Philippe Coutinho hay Antoine Griezmann đều không mấy sáng sủa.

Sếp cũ lo lắng cho tương lai Barca dưới tay Bartomeu hình ảnh 2
Chưa khi nào Blaugrana phụ thuộc vào Messi đến thế

Người cũ lo sợ

Perrin nói với Marca về triều đại do Bartomeu đang nắm quyền: “Tôi không hiểu tại sao ông ấy lại có thể trở thành chủ tịch. Tương lai của Barcelona khiến tôi cảm thấy lo sợ.”

“Ban lãnh đạo hiện nay chỉ biết mua bán cầu thủ để phục vụ ngân sách, họ không nghĩ về khía cạnh thể thao rồi nhiều thứ khác. Có rất nhiều điều họ đã làm rất tệ ở Barcelona.”


Hiện nhiều chuyên gia đều có chung cảm giác Barca quá phụ thuộc vào Lionel Messi. Tháng 6 tới, Messi sẽ bước sang tuổi 33 và hợp đồng cũng chỉ còn cho đến năm 2021. Thậm chí, họ còn cài vào đó điều khoản M10 có thể ra đi ngay hè 2020 này.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X