Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Barca được so sánh với Messi

Thứ Tư 25/03/2020 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Abel Ruiz của Barca đã so sánh Trincao với Messi và cho rằng ngôi sao này thừa sức tỏa sáng tại Camp Nou nếu được chuyển tới đây thi đấu.
Trincao đã được Barca chiêu mộ từ tháng Một với mức phí chuyển nhượng 31 triệu euro. Hợp đồng được thỏa thuận chứng kiến Trincao chơi nốt phần còn lại của mùa giải ở Braga trước khi chuyển đến Barca vào mùa hè.

Trong khi đó, Abel Ruiz được Braga mượn từ Barca và có khả năng sẽ được đội bóng Bồ Đào Nha mua đứt với giá khoảng 8 triệu euro. Anh được đưa tới Braga theo dạng cho mượn như một phần thỏa thuận của thương vụ chiêu mộ Trincao.

Tân binh Trincao của Barca được so sánh với Messi hình ảnh

Trincao được so sánh với Messi


Mới đây, Abel Ruiz đã bày tỏ sự vui mừng khi người bạn mới Trincao được đến Barca và tự tin rằng cầu thủ này đủ khả năng tỏa sáng ngay lập tức tại Camp Nou.

“Trincao rất có cá tính. Cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi và tôi tin cậu ấy sẽ chơi tốt ở Barca. Khả năng của cậu ấy rất ấn tượng. Cậu ấy cũng có thể đá cả 2 cánh, sở hữu khả năng sút tốt và tôi cho là một cầu thủ toàn diện”.

Khi được hỏi so sánh Trincao với một cầu thủ khác, Abel Ruiz không ngần ngại đề cập đến huyền thoại số 1 trong lịch sử Barca: “Tôi sẽ nói cậu ấy giống với Messi. Nhưng bạn không thể so sánh bất kỳ ai với Messi. Nhưng Trincao là một cầu thủ thuận chân trái điển hình, có khả năng rê bóng tốt và rất kỹ thuật.

Nếu đá cánh phải, cậu ấy có thể cắt vào trung lộ và sút cực mạnh. Ở cánh trái, cậu ấy đánh bại những cầu thủ đối phương và kiến tạo rất nhiều. Cậu ấy đã sẵn sàng, hoàn toàn có thể tới Camp Nou và tỏa sáng ở đó. Chúng tôi không biết đội hình Barca sẽ ra sao vào năm sau nhưng dĩ nhiên cậu ấy sẽ phải cạnh tranh khốc liệt.

Những đội bóng lớn luôn có những cầu thủ giỏi ở mọi vị trí và cậu ấy sẽ phải giành lấy một vị trí, cũng giống như bất kỳ đội nào khác”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X