Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard: "Mùa giải đầu tiên của tôi ở Real rất thất vọng nhưng..."

Thứ Năm 26/03/2020 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Eden Hazard đã có chia sẻ về mùa đầu tiên khoác áo Real Madrid. Anh thừa nhận thất vọng với bản thân mình song tự tin sẽ trở lại mạnh mẽ.

Eden Hazard sẽ tìm lại được phong độ


Eden Hazard là trụ cột của Chelsea trong nhiều năm liền, được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh. Ngôi sao người Bỉ có thể kiến tạo hay ghi bàn đều ở mức hoàn hảo.
 
Tiền vệ Eden Hazard thất vọng với mùa đầu tiên ở Real hình ảnh

Eden Hazard nói về mùa giải đầu tiên ở Real


Hè năm ngoái, tiền vệ sinh năm 1991 này đã quyết định rời Chelsea để cập bến Real Madrid sau thương vụ trị giá 100 triệu Euro. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Eden Hazard không gây được nhiều ấn tượng. Từ đầu mùa, anh mới ra sân 10 lần ở La Liga và ghi được 1 bàn thắng. Cựu sao Chelsea vừa phẫu thuật chấn thương mắt cá và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Bản thân Hazard cảm thấy khá thất vọng với những gì mình đã thể hiện: “Mùa giải đầu tiên của tôi ở Madrid rất tệ, tôi biết rằng mình chưa thể khiến NHM và BLĐ hài lòng”.

Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ tự tin vào việc sẽ trở lại mạnh mẽ hơn: “Đây là một mùa giải để thích nghi. Tôi hy vọng sẽ có phong độ tốt trong năm tới. Tôi vẫn còn bốn năm trong hợp đồng của mình. Tôi ổn và đã có những kế hoạch để lấy lại phong độ tốt nhất”.

Hazard hiện đang cách ly tại nhà do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Mới đây, anh đã thuê người khử trùng toàn bộ ngóc ngách trong nhà riêng. Thậm chí Hazard đã thuê bác sỹ đến tận nhà riêng chăm sóc bản thân và gia đình.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X