Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sốc nặng: 1/3 đội hình Valencia dương tính với Covid-19

Thứ Ba 17/03/2020 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo từ Valencia, 35% thành viên của CLB Tây Ban Nha này, bao gồm cả cầu thủ lẫn trong ban huấn luyện đều đã bị lây nhiễm với virus corona.

Trung vệ Ezequiel Garay là trường hợp đầu tiên của Valencia cũng như toàn La Liga bị xác định dương tính với Covid-19. Không lâu sau đó, “Bầy dơi” thông báo có thêm 4 cầu thủ và thành viên trong ban huấn luyện, bao gồm cựu sao Man City Eliaquim Mangala cùng đội phó Jose Gaya trở thành nạn nhân của đại dịch viêm phổi cấp hiện đang hoành hành trên khắp thế giới này.

Sốc nặng 13 đội hình Valencia dương tính với Covid-19 hình ảnh
Sốc nặng: 1/3 đội hình Valencia dương tính với Covid-19

Dù các biện pháp cách ly đã được tiến hành nhưng số người nhiễm bệnh ở Valencia vẫn cứ tăng lên với tốc độ chóng mặt. Theo thông báo chính thức từ CLB Tây Ban Nha, đã có thêm vài trường hợp dương tính với Covid-19. Con số cụ thể không được đưa ra nhưng trang chủ đội bóng này đưa tin, khoảng 35% thành viên CLB, bao gồm cầu thủ lẫn trong ban huấn luyện đều đã bị nhiễm bệnh.

Tất cả các trường hợp dương tính với Covid-19 của Valencia đều không xuất hiện triệu chứng bệnh và đã được tự cách ly tại nhà, đồng thời tiếp nhận các phương án điều trị sát sao theo đúng quy định. “Bầy dơi” cho biết, khả năng cao là các thành viên của họ lây lan virus corona khi tới Milan, Ý làm khách của Atalanta trong khuôn khổ trận đấu ở vòng 1/8 Champions League

Khá ngạc nhiên là trong khi Valencia đang khổ sở vì Covid-19 thì Atalanta, đội bóng bị họ đổ lỗi lây lan virus corona, lại chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào dương tính với bệnh. Tại ổ dịch Italia thì Juventus, Sampdoria và Fiorentina mới là những CLB có cầu thủ “dính chưởng”. Rộng khắp Châu Âu thì Arsenal, Chelsea và Leicester ở Premier League nước Anh cũng đang chịu ảnh hưởng dữ dội từ đại dịch toàn cầu.

Thời điểm hiện tại, La Liga vẫn đang trong quãng thời gian tạm nghỉ ít nhất cho đến đầu tháng Tư. Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp và căng thẳng như thế này, đặc biệt là ở Valencia thì nhiều khả năng, giải đấu cao nhất Tây Ban Nha sẽ bị hoãn vô thời hạn và đứng trước nguy cơ hủy bỏ toàn bộ kết quả trong năm nay.

HLV đầu tiên trong giới bóng đá qua đời vì Covid-19
HLV trẻ tuổi Francisco Garcia, làm việc tại đội trẻ Atletico Portada Alta đã qua đời vì Covid-19.
Bạn gái sao Juventus cũng dương tính với virus corona
Michela Persico, bạn gái của trung vệ Daniele Rugani mà đã nhiễm Covid-19, chia sẻ mẫu thử mới nhất của cô đã cho kết quả dương tính với virus...
Chủ tịch La Liga tuyên bố kết thúc mùa giải vì dịch Covid-19
Ông Javier Tebas phát đi thông điệp rất rõ ràng về kế hoạch của giải đấu số một Tây Ban Nha trong thời gian tới, thậm chí không chỉ là tạm hoãn như phần còn...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X