Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV đầu tiên trong giới bóng đá qua đời vì Covid-19

Thứ Ba 17/03/2020 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trẻ tuổi Francisco Garcia, làm việc tại đội trẻ Atletico Portada Alta đã qua đời vì Covid-19.

Theo thông tin từ trang tin thể thao Malaga Hoy, Garcia đã đi kiểm tra y tế sau khi xuất hiện các triệu chứng của Covid-19. Sau khi có kết quả xét nghiệm, anh được xác định dương tính với virus Corona.

HLV tại Tây Ban Nha qua đời vì Covid-19 hình ảnh
HLV Francisco Garcia qua đời ở tuổi 21 vì Covid-19

Theo thông báo của CLB Atletico Portada Alta anh đã qua đời vào hôm qua tại bệnh viện (theo giờ địa phương tại Tây Ban Nha). Trước đó, anh cũng đã có mắc bệnh lý nền có liên quan đến bệnh bạch cầu nhưng không phát hiện ra. Điều này khiến cơ thể gần mất đi khả năng chống trọi với Covid-19.

CLB Atletico Portada Alta chia sẻ về sự qua đời của HLV trẻ tuổi Francisco Garcia như sau: “Chúng tôi muốn gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình, bạn bè và bạn bè thân thiết của huấn luyện viên Francisco Garcia, người đã không may rời xa chúng tôi.

Bây giờ, chúng ta sẽ làm gì khi không có anh, Francis?

Làm thế nào để chúng ta tiếp tục chinh phục thành công trong giải đấu? Chúng tôi chắc chắn sẽ cố gắng đạt được điều đó vì anh. Chúng tôi sẽ không quên anh. Cho đến mãi mãi.

Garcia là HLV đội trẻ của Atletico Portada Alta, một đội bóng đóng quân tại Malaga, Tây Ban Nha. Anh là nạn nhân đầu tiên trong giới bóng đá và thứ 5 tại Malaga qua đời vì Covid-19. Hiện tại, đại dịch Covid-19 cũng đang bùng phát nghiêm trọng tại Tây Ban Nha với gần 8000 ca nhiễm và hơn 300 ca tử vong.
Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X